Huyện Phúc Thọ tăng cường giám sát và đánh giá đầu tư năm 2018 (14:22 17/07/2018)


HNP - Nhằm tăng cường công tác quản lý nhà nước về giám sát, đánh giá đầu tư trên địa bàn huyện Phúc Thọ; nâng cao vai trò, trách nhiệm của chủ đầu tư dự án trong việc báo cáo, cung cấp thông tin của dự án, ngày 13/7, UBND huyện Phúc Thọ ban hành Kế hoạch số 719/KH-UBND để tổ chức thực hiện.

Theo đó, huyện sẽ tập trung kiểm tra vào các nội dung như việc thực hiện các văn bản của các văn bản hướng dẫn các chính sách, pháp luật liên quan đến đầu tư. Tiến độ thực hiện, việc chấp hành các quy định trong lập, thẩm định, phê duyệt, quản lý thực hiện các quy hoạch. Tiến độ thực hiện và chấp hành các quy định trong việc lập, thẩm định, phê duyệt chủ trương đầu tư, dự án đầu tư đã được bố trí trong kế hoạch đầu tư công.
 
Trong đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch đầu tư công, mức độ đạt được so với kế hoạch được cấp có thẩm quyền phê duyệt. Tác động của kế hoạch đầu tư công đối với kết quả phát triển kinh tế xã hội. Các tồn tại, hạn chế; nguyên nhân của các tồn tại, hạn chế trong việc thực hiện kế hoạch đầu tư công và các giải pháp xử lý.
 
Giám sát, đánh giá dự án đầu tư về tình hình thực hiện chế độ báo cáo của các cơ quan được giao chuẩn bị đầu tư dự án, tình hình thực hiện chế độ báo cáo của các chủ đầu tư, đại diện chủ đầu tư. Tổ chức kiểm tra, đánh giá các dự án có sử dụng vốn ngân sách nhà nước, bao gồm các bước từ lập, thẩm định, phê duyệt chủ trương đầu tư; lập, thẩm định, phê duyệt dự án, phê duyệt điều chỉnh dự án, quá trình phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu, hồ sơ mời thầu, tổ chức đấu thầu và phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu (hoặc kết quả chỉ định thầu); việc bố trí kế hoạch vốn và huy động vốn khác.
 
Công tác đền bù GPMB, thủ tục giao đất, tiến độ thực hiện dự án, việc chấp hành các quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất, bảo vệ môi trường, công tác nghiệm thu, giải ngân, thanh toán kế hoạch vốn, hoàn công, quyết toán, tình hình nợ đọng XDCB nếu có. Việc chấp hành sau quyết toán, thanh tra, kiểm toán, hiệu quả kinh tế xã hội của dự án.

Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t