Thường Tín đẩy mạnh tuyên truyền các ngày lễ lớn (09:22 12/04/2018)


HNP - Hướng tới tổ chức các hoạt động kỷ niệm 43 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2018); 132 năm Ngày Quốc tế Lao động (01/5/1886 - 01/5/2018); 64 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2018); 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 -19/5/2018), UBND huyện Thường Tín vừa xây dựng Kế hoạch số 98/KH-UBND để tổ chức thực hiện.

Theo đó, huyện đẩy mạnh tuyên truyền nhằm giáo dục lòng yêu nước, truyền thống cách mạng, văn hiến và anh hùng của Đảng, của nhân dân, nêu cao lòng tự hào, tự tôn dân tộc, xác định ý chí và quyết tâm của 'toàn Đảng, toàn dân thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, vì mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”, tạo lòng tin vững chắc vào con đường của Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn; thể hiện lòng biết ơn sâu sắc các thế hệ đã hy sinh vì độc lập, thống nhất của Tổ quốc; ý nghĩa giá trị lý luận và thực tiễn của tư tưởng Hồ Chí Minh trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc giai đoạn hiện nay. Khẳng định những thành tựu to lớn, ý nghĩa dân tộc và thời đại của đất nước trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đường lối đổi mới đúng đắn, những thành tựu và kinh nghiệm của công cuộc tái thiết đất nước sau chiến tranh, của sự nghiệp đổi mới và hội nhập quốc tế; kết quả đạt được về xây dựng nông thôn mới của huyện và Thành phố.
 
Tổ chức tuyên truyền trang trí, cổ động, treo cờ Đảng, cờ Tổ quốc, băngrôn, khẩu hiệu, cờ phướn, đuôi nheo tại các khu trung tâm, các tuyến đường chính của xã, các tuyến đường liên tỉnh, liên huyện, trụ sở cơ quan Đảng và chính quyền, các cơ quan, xí nghiệp, trường học, đơn vị LLVT, các tụ điểm văn hoá, thể thao, du lịch, các điểm bưu điện văn hoá xã... theo nội dung tuyên truyền cụ thể của từng sự kiện, làm đẹp cảnh quan đô thị, giữ gìn trật tự, vệ sinh môi trường, trang hoàng đường làng, ngõ xóm, tạo không khí phấn khởi vui tươi trong những ngày tổ chức các hoạt động kỷ niệm.
 
Tổ chức tuyên truyền trên hệ thống đài truyền thanh từ huyện đến các xã, thị trấn; mở các chuyên mục tuyên truyền; Tổ chức các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao trên địa bàn huyện, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia. Phối hợp với các đoàn nghệ thuật chuyên nghiệp về biểu diễn phục vụ nhân dân tại các xã, thị trấn. Tổ chức sinh hoạt truyền thống về các sự kiện cách mạng kháng chiến, tham quan tại các di tích lịch sử trên địa bàn huyện và Thủ đô cho thanh niên, học sinh, sinh viên.

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t