Quận Hoàn Kiếm: Vận động ủng hộ Quỹ " Vì Trường Sa thân yêu“ (10:42 25/01/2018)


HNP - UBND - Ủy ban MTTQ quận Hoàn Kiếm vừa ban hành Kế hoạch liên tịch số 01/KHLT-UBND-MTTQ tổ chức vận động ủng hộ Quỹ " Vì Trường Sa thân yêu“ trong cán bộ, chiến sỹ và nhân dân quận.

Kế hoạch nhằm thể hiện tình cảm, trách nhiệm của đảng bộ, chính quyền, quân dân quận Hoàn Kiếm kịp thời hỗ trợ, động viên, cổ vũ quân, dân biển đảo Trường Sa, Nhà giàn DK1 đang ngày đêm bảo vệ, giữ gìn sự bình yên và chủ quyền biển đảo Việt Nam.

Để triển khai kế hoạch, UBND, Ủy ban MTTQ quận, phường sẽ tuyên truyền tới đông đảo các tầng lớp nhân dân trong quận, phường, các cơ quan, đơn vị tích cực tham gia hưởng ứng, thiết thực, hiệu quả. Phấn đấu 100% các cơ quan, đơn vị, các tổ chức, doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn quận, phường tham gia ủng hộ Quỹ “Vì Trường Sa thân vêu”.

Thời gian vận động từ 18/01/2018 đến hết 18/3/2018, đối tượng là cán bộ, đảng viên, chiến sỹ lực lượng vũ trang, công chức, viên chức, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, hộ kinh doanh, người lao động và nhân dân trên địa bàn quận Hoàn Kiếm.

Tại cấp quận: Vận động các cơ quan đơn vị của Đảng, chính quyền, lực lượng vũ trang, Mặt trận tổ quốc và các tổ chức chính trị xã hội trong hệ thống chính trị của quận; Các cơ quan, đơn vị, các phòng, ban, ngành, các đơn vị sự nghiệp thuộc quận; Các cơ quan, đơn vị, các tổ chức chính trị xã hội và tổ chức xã hội nghề nghiệp do quận trực tiếp quản lý.

Tại cấp phường: Vận động cơ quan, đơn vị của Đảng, chính quyền, lực lượng vũ trang, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị xã hội trong hệ thống chính trị của phường, vận động các đơn vị sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, các hộ gia đình, các nhà hảo tâm và nhân dân trên địa bàn phường.

Về mức vận động: Các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp, vận động mỗi cán bộ, chiến SV, công nhân viên chức, người lao động ủng hộ ít nhất 01 ngày lương, các hộ kinh doanh và các hộ gia đình ủng hộ 01 ngày thu nhập... Vận động các doanh nghiệp, các tổ chức trích quỹ công ích ủng hộ tùy theo khả năng, điều kiện của đơn vị. Hình thức ủng hộ: Ủng hộ bằng tiền Việt Nam hoặc ngoại tệ.


Hoàng Nam


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t