Hai Bà Trưng tuyên truyền kỷ niệm 50 năm cuộc Tổng tiến công và nổi dậy xuân Mậu Thân 1968. (21:11 08/01/2018)


HNP - UBND quận Hai Bà Trưng vừa ban hành hướng dẫn về công tác tuyên truyền kỷ niệm 50 năm cuộc Tổng tiến công và nổi dậy xuân Mậu Thân 1968.

Theo đó, quận yêu cầu triển khai các hoạt động tuyên truyền sâu rộng để cán bộ, đảng viên và Nhân dân nhận thức sâu sắc về thắng lợi, ý nghĩa lịch sử to lớn của cuộc Tiến công và nổi dậy xuân Mậu Thân 1968 trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước; từ đó, khơi dậy truyền thống yêu nước, tinh thần cách mạng, ý chí tự lực, tự cường, sức sáng tạo của Nhân dân trong sự nghiệp đổi mới, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Các hoạt động tuyên truyền, giáo dục truyền thống cần được tổ chức với nhiều hình thức sinh động, sáng tạo, hiệu quả và tiết kiệm, tạo khí thế phấn khởi trong Nhân dân, gắn với các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân Mậu Tuất và các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, Thủ đô, Quận và của địa phương, đơn vị trong Quý I năm 2018.

Căn cứ điều kiện cụ thể, cấp ủy các TCCS Đảng lãnh đạo, chỉ đạo công tác tổ chức kỷ niệm với quy mô, hình thức phù hợp như: Đưa nội dung tuyên truyền kỷ niệm 50 năm cuộc Tổng tiến công và nổi dậy xuân Mậu Thân 1968 gắn với các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân Mậu Tuất, chào mừng 88 năm thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2018) vào nội dung sinh hoạt định kỳ của chi bộ, cơ quan, đơn vị, đoàn thể, ...

Giao lưu, tọa đàm, gặp mặt nhân chứng lịch sử, tuyên truyền, giáo dục truyền thống nhằm khẳng định, làm sâu sắc thêm tầm vóc, giá trị lịch sử của cuộc Tổng tiến công và nổi dậy xuân Mậu Thân 1968; khẳng định vai trò lãnh đạo đúng đắn, sáng suốt của Đảng, sự đóng góp to lớn của quân và dân ta, nhất là các lực lượng cách mạng miền Nam đối với thắng lợi của cuộc Tổng tiến công và nổi dậy xuân Mậu Thân 1968.

Tổ chức biểu diễn văn hóa - văn nghệ, thể thao chào mừng kỷ niệm 50 năm cuộc Tổng tiến công và nổi dậy xuân Mậu Thân 1968, gắn với các hoạt động kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng, mừng xuân Mậu Tuất và các ngày lễ, sự kiện chính trị của địa phương, đơn vị trong Quý I năm 2018.

Tiến hành trang trí đẹp tại trụ sở các cơ quan, trường học, các tuyến phố lớn, khu vực trung tâm,... với nội dung kỷ niệm 50 năm cuộc Tổng tiến công và nổi dậy xuân Mậu Thân 1968.


Hoàng Ngân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t