Quận Hai Bà Trưng: Chủ động phòng ngừa thiên tai đối với hoạt động quảng cáo, biển hiệu (13:12 23/05/2017)


HNP - UBND quận Hai Bà Trưng vừa ban hành công văn số 280/CV-VH&TT về phòng chống thiên tai đối với hoạt động quảng cáo, biển hiệu trên địa bàn quận trong mùa mưa bão 2017.

Hiện nay, mùa mưa bão đã đến gần với những biến cố vô cùng phức tạp. Để tránh, hạn chế thấp nhất những thiệt hại do mưa bão gây ra, quận Hai Bà Trưng đề nghị UBND các phường phối hợp chỉ đạo công tác phòng ngừa ngay trước mùa mưa bão, cụ thể:

Tổ chức kiểm tra, rà soát, thống kê và kịp thời phát hiện, xử lý tháo dỡ triệt để đối với các bảng quảng cáo đã hết thời hạn, không phép, sai phép, quá diện tích, không đảm bảo an toàn; đặc biệt đối với các cơ sở kinh doanh karaoke, vũ trường, cơ sở kinh doanh dịch vụ văn hóa thực hiện biển hiệu, đèn LED đúng quy định, thường xuyên kiểm tra nguồn điện đảm bảo đúng các quy định về phòng, chống cháy nổ, an toàn điện.

Thông báo đến các doanh nghiệp quảng cáo, các hộ kinh doanh cá thể, các gia đình có vị trí cho thuê quảng cáo thường xuyên kiểm tra các đường dây điện đấu nổi đến các bảng quảng cáo và kịp thời thay thế các mặt bảng bị rách, hư hỏng; các bảng quảng cáo phải đảm bảo chịu lực, phòng chống cháy nổ, an toàn điện, tính mạng và tài sản của nhân dân.


Lam Sơn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t