Trao tặng huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Đảng bộ Hà Đông (07:16 13/05/2017)


HNP - Nhân kỷ niệm 127 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2017), ngày 12/5, đồng chí Nguyễn Thị Tuyến, Ủy viên BTV Thành ủy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP Hà Nội cùng đồng chí Lê Cường, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Hà Đông đã đến nhà riêng, trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đỗ Văn Lộc, đảng viên Đảng bộ phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông.

Đồng chí Lê Cường tặng hoa, chúc mừng đảng viên Đỗ Văn Lộc


Thay mặt lãnh đạo Thành phố, Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Nguyễn Thị Tuyến chúc mừng đảng viên lão thành Đỗ Văn Lộc được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Ghi nhận những đóng góp của đảng viên Đỗ Văn Lộc, Chủ tịch LĐLĐ Thành phố nhấn mạnh, trong suốt quá trình hoạt động cách mạng, giữ nhiều vị trí trong các cơ quan Nhà nước, dù ở bất cứ cương vị nào, đồng chí Đỗ Văn Lộc đều phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được đồng nghiệp, nhân dân tin yêu, quý mến. Đặc biệt, trong thời gian còn công tác cũng như đã nghỉ hưu, đồng chí Đỗ Văn Lộc luôn dành tình cảm, quan tâm dõi theo sự phát triển của quận và Thủ đô; nhiều lần tham gia góp ý với các đồng chí lãnh đạo phường để xây dựng và phát triển địa phương.
 
Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước đối với những công lao, cống hiến của đồng chí Đỗ Văn Lộc, đây không chỉ là niềm vui của đồng chí và gia đình, mà còn là niềm vui chung của Đảng bộ Thủ đô. Chủ tịch LĐLĐ thành phố Nguyễn Thị Tuyến chúc đồng chí Đỗ Văn Lộc sức khỏe, trường thọ, tiếp tục đóng góp suy nghĩ, kinh nghiệm của mình để xây dựng địa phương.
 
Trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và thành phố Hà Nội, đồng chí Đỗ Văn Lộc khẳng định sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất kiên trung của người đảng viên, còn sức khỏe ngày nào là còn đóng góp kinh nghiệm, trí tuệ để xây dựng và phát triển quận, Thủ đô ngày càng phát triển.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t