Huyện ủy Thạch Thất và Quận ủy Hà Đông trao tặng huy hiệu Đảng đợt 3/2 (16:15 17/01/2017)


HNP - Ngày 17/1, Ban Thường vụ Huyện ủy Thạch Thất đã tổ chức Lễ trao, tặng huy hiệu 55, 50 năm tuổi Đảng đợt 3/2/2017 cho 36 đồng chí thuộc 13 Đảng bộ trực thuộc Huyện ủy.


Trong đợt 03/2/2017, Đảng bộ huyện Thạch Thất có 73 đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng các loại, trong đó, có 36 đồng chí được tặng huy hiệu 55 và 50 năm tuổi Đảng. Tính đến nay, Đảng bộ huyện có tổng số 4.021 lượt đảng viên được trao huy hiệu Đảng các loại. Việc trao tặng huy hiệu đảng là sự ghi nhận và là phần thưởng cao quý của Đảng, ghi nhận những đóng góp xuất sắc của các đảng viên trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và trong công cuộc xây dựng đất nước nói chung, của huyện nói riêng.
 
Thay mặt các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng, đồng chí Lê Văn Lân, Đảng viên thuộc Đảng bộ xã Tân Xã đã bày tỏ niềm vui mừng, xúc động trước sự ghi nhận của Đảng và sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp uỷ Đảng, các đồng chí lãnh đạo huyện. Đồng thời, hứa ở cương vị nào cũng sẽ tiếp tục rèn luyện giữ vững lập trường chính trị tư tưởng, đóng góp hết sức mình thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ 23 đưa huyện Thạch Thấtt ngày một giàu đẹp, văn minh.
 
Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Nguyễn Văn Trường trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên
 
* Ngày 17/1, Quận ủy Hà Đông đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2017 cho 273 đảng viên lão thành.

Dịp này, quận Hà Đông có 3 đồng chí vinh dự được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 5 đảng viên được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 26 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 107 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 45 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 87 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại lễ trao tặng, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Nguyễn Văn Trường chúc mừng các đảng viên được nhận phần thưởng cao quý của Đảng; đồng thời báo cáo một số kết quả về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của quận năm 2016; nhiệm vụ trọng tâm năm 2017. Đồng chí nhấn mạnh: những đóng góp to lớn của thế hệ đảng viên đi trước sẽ là kim chỉ nam để mỗi đảng viên của thế hệ đi sau xác định được tầm quan trọng của nhiệm vụ xây dựng Đảng, tiếp bước truyền thống cha anh, kế tiếp liên tục, không ngừng với chung một lý tưởng là phấn đấu cho mục tiêu độc lập dân tộc, sao cho dân giàu nước mạnh, xã hội công bằng dân chủ văn minh. Đồng chí cũng chúc các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu Đảng lần này luôn sống vui - sống khỏe - sống có ích, và mong các đồng chí tuổi cao trí càng cao sẽ là tấm gương sáng cho con cháu trong gia đình, dòng họ, đồng thời là chỗ dựa tinh thần cho đảng bộ cơ sở, góp phần xây dựng quận Hà Đông ngày càng văn minh hiện đại.

Nhóm PV


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t