Huyện ủy Phú Xuyên tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2016 (10:13 13/01/2017)


HNP - Ngày 12/1, Huyện ủy Phú Xuyên tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2016, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2017.

Năm qua, với tinh thần đoàn kết thống nhất và đổi mới, Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Xuyên đã bám sát sự chỉ đạo của Thành uỷ, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cấp, các ngành triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị. Công tác xây dựng Đảng đã tạo được sự chuyển biến tích cực trên cả 3 mặt chính trị, tư tưởng và tổ chức. Toàn huyện đã kết nạp được 281 đảng viên đạt 112,4% kế hoạch; có 30 tổ chức cơ sở đảng đạt TSVM; 922 đảng viên đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chiếm 11,99%. Công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng được triển khai thực hiện theo đúng chương trình, kế hoạch. Hoạt động của HĐND, UBND huyện tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, hiệu lực quản lý, điều hành của các cấp chính quyền được nâng lên. MTTQ, các đoàn thể và các Hội quần chúng đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, động viên hội viên, đoàn viên và các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.
 
Năm 2017, Huyện ủy Phú Xuyên xác định một số nhiệm vụ trọng tâm cần quan tâm thực hiện: Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trên tất cả các lĩnh vực; quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, trọng tâm là Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá” trong nội bộ, gắn với thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Duy trì nghiêm túc quy chế làm việc của các cấp ủy; thực hiện tốt nguyên tắc tổ chức và sinh hoạt Đảng. Nâng cao chất lượng các cuộc kiểm tra, thanh tra, giám sát; hiệu quả công tác dân vận, chất lượng hoạt động của chính quyền, MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội từ huyện đến cơ sở.

Thành Công


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t