Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm Thông tin Triển lãm Hà Nội (09:32 28/05/2024)


HNP – Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố Lê Hồng Sơn đã ký Quyết định số 2726/QĐ-UBND ngày 24/5/2024 về việc quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm Thông tin Triển lãm Hà Nội trực thuộc Sở Văn hoá và Thể thao thành phố Hà Nội.

Ảnh minh họa (Nguồn: quocphongthudo.vn)


Trung tâm Thông tin Triển lãm Hà Nội (Trung tâm) là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội; có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản riêng, trụ sở theo quy định của pháp luật. Trung tâm có chức năng tham mưu cho Ban Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội quản lý, tổ chức các hoạt động thông tin tuyên truyền, cổ động trực quan, triển lãm, trang trí phục vụ các sự kiện chính trị, văn hóa, xã hội; quay phim tư liệu, lưu trữ, bảo quản và khai thác phim tư liệu về các hoạt động văn hóa, thể thao trên địa bàn thành phố Hà Nội; biên tập, xuất bản và phát hành Bản tin Văn hóa Hà Nội và các ấn phẩm tuyên truyền khác. 
 
Thực hiện nhiệm vụ được giao, Trung tâm có Giám đốc và không quá 02 Phó Giám đốc, cùng 04 phòng chuyên môn, nghiệp vụ: Phòng Hành chính Tổng hợp; Phòng Cổ động trực quan và Tuyên truyền cơ sở; Phòng Biên tập và Lưu trữ thông tin; Phòng Triển lãm và Thiết kế. Số lượng người làm việc của Trung tâm được giao trên cơ sở vị trí việc làm, gắn với chức năng, nhiệm vụ, phạm vi hoạt động và nằm trong tổng biên chế sự nghiệp của Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội được UBND Thành phố giao hằng năm.
 
Trung tâm thực hiện cơ chế tài chính theo Nghị định số 60/2021/NĐ- CP ngày 21/06/2021 của Chính phủ quy định cơ chế tự chủ của đơn vị sự nghiệp công lập và các văn bản quy phạm pháp luật khác có liên quan.
 

Như Hoa


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t