Cụ thể hóa Quy chế hoạt động của Ban An toàn giao thông thành phố (07:53 15/03/2018)


HNP - Ngày 13/3, UBND TP Hà Nội ban hành Quyết định số 1257/QD-BATGT về Quy chế hoạt động của Ban An toàn giao thông thành phố.

Theo đó Quy chế bao gồm 4 chương và 19 điều bao gồm quy định các nguyên tắc, chế độ làm việc, trách nhiệm, cơ chế chỉ đạo, điều hành, chế độ thông tin, báo cáo, quan hệ công tác của Ban An toàn giao thông thành phố và các cơ quan thành viên.

Sở Giao thông vận tải Hà Nội là cơ quan thường trực của Ban, có trách nhiệm bảo đảm các điều kiện hoạt động của Ban và Văn phòng Ban; bảo đảm chế độ, chính sách đối với cán bộ, công chức, người lao động của Văn phòng Ban; thực hiện quy hoạch, bổ nhiệm, đào tạo, tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ đối với cán bộ, công chức Văn phòng Ban; Phối hợp với Công an thành phố và các Sở, ngành liên quan bảo đảm các chế độ, chính sách, quyền lợi về lương, phụ cấp, và các chế độ đặc thù khác (nếu có) cho sĩ quan công an biệt phái (nếu có) làm việc tại Văn phòng Ban theo quy định của pháp luật.

Ban họp định kỳ mỗi quý một lần theo thời gian họp trực tuyến của ủy Ban An toàn giao thông Quốc gia với thành phần bao gồm toàn bộ ủy viên Ban; các trường hợp họp đột xuất do Trưởng ban hoặc các Phó Trưởng ban được Trưởng ban ủy quyền triệu tập. Chủ trì các cuộc họp là Trưởng ban hoặc Phó Trưởng ban được Trưởng ban phân công.

Văn phòng Ban phối hợp với các cơ quan đầu mối thường trực công tác về an toàn giao thông của các sở, ban, ngành có ủy viên Ban chuẩn bị chương trình làm việc, báo cáo, tài liệu cần thiết phục vụ các kỳ họp của Ban.


Việt Hoàng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t