Tổ chức lại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thăng Long thuộc Trường Đại học Thủ đô Hà Nội (17:54 16/07/2024)


HNP – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Minh Hải đã ký ban hành Quyết định số 3619/QĐ-UBND về việc tổ chức lại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thăng Long thành Trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Thăng Long thuộc Trường Đại học Thủ đô Hà Nội.

Theo đó, tổ chức lại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thăng Long thuộc Trường Đại học Thủ đô Hà Nội thành Trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Thăng Long thuộc Trường Đại học Thủ đô Hà Nội, trụ sở nằm trong khuôn viên Trường Đại học Thủ đô Hà Nội, thị trấn Thường Tín, huyện Thường Tín.
 
Trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Thăng Long (Trường) là cơ sở giáo dục phổ thông công lập trong hệ thống giáo dục quốc dân và trong hệ thống các trường phổ thông của thành phố Hà Nội; có tư cách pháp nhân, được sử dụng con dấu riêng và mở tài khoản tại Kho bạc Nhà nước, ngân hàng thương mại theo quy định của pháp luật.
 
Trường được tổ chức và hoạt động tuân thủ các quy định hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo đối với trường phổ thông có nhiều cấp học và là cơ sở thực hành của sinh viên sư phạm theo quy định; chịu sự chỉ đạo, quản lý trực tiếp, toàn diện của Trường Đại học Thủ đô Hà Nội, đồng thời, chịu sự quản lý nhà nước theo quy định của Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND huyện Thường Tín và các cơ quan khác có liên quan của thành phố Hà Nội.
 
Biên chế sự nghiệp của Trường được xác định theo quy định tại Thông tư số 20/2023/TT-BGDĐT ngày 30/10/2023 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, trong tổng biên chế sự nghiệp của Trường Đại học Thủ đô Hà Nội, được UBND Thành phố phân bổ hằng năm. Đối với năm học 2024-2025, nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ quản lý và đào tạo của Trường, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội điều chỉnh trong tổng số biên chế sự nghiệp được giao năm 2024 để bố trí 33 chỉ tiêu biên chế viên chức và 03 chỉ tiêu lao động hợp đồng theo Nghị định số 111/2022/NĐ-CP ngày 30/12/2022 của Chính phủ làm bảo vệ, phục vụ cho Trường. Trường phải bố trí, sử dụng viên chức, lao động hợp đồng theo đúng quy định tại Thông tư số 20/2023/TT-BGDĐT ngày 30/10/2023 của Bộ Giáo dục và Đào tạo và các quy định khác có liên quan.
 
Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.

Như Hoa


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t