Trao tặng 100 suất quà Tết tới người nghèo huyện Ứng Hòa (08:22 01/02/2018)


HNP - Chiều 31/1, tiếp tục chuỗi hoạt động “Xuân nhân ái - Tết sẻ chia” do Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Thành phố thực hiện, Công ty Cổ phần Phát triển nhà Phúc Đồng đã đi tặng quà Tết tới người có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Ứng Hòa.

Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Phong trao quà Tết cho các hộ nghèo huyện Ứng Hòa


Tại chương trình, Ban tổ chức trao tặng 100 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 1,2 triệu đồng (bao gồm quà và 1 triệu đồng tiền mặt); 10 con bò (trị giá 150 triệu đồng) và 30 xe đạp (trị giá 30 triệu đồng) tới các hộ nghèo, các em học sinh nghèo vượt khó của huyện Ứng Hòa.
 
Trực tiếp trao quà Tết cho các hộ nghèo, đồng chí Nguyễn Văn Phong, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy ghi nhận việc làm ý nghĩa của các cấp hội Chữ thập đỏ, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã đồng hành cùng Thành phố trong việc chăm lo Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy nhấn mạnh, những món quà Tết, những con bò, những chiếc xe đạp không chỉ là những món quà mang ý nghĩa về vật chất, giúp bà con có cái Tết sum vầy, đầm ấm, mà quan trọng hơn, đó là một trong những phương thức để giúp bà con xóa nghèo một cách bền vững, giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vững bước đến trường. 
 
Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội Nguyễn Sỹ Trường cho biết: phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” nhận được sự đồng hành của các doanh nghiệp và cộng đồng xã hội. Đến thời điểm này, phong trào đã vận động được 78.445 suất quà trị giá hơn 38 tỷ đồng. Từ nguồn kinh phí ủng hộ, Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp tặng gần 5.000 suất quà tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn TP Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố khác.
 
* Chiều cùng ngày, đồng chí Nguyễn Văn Phong đã trực tiếp đi thăm, tặng quà Tết tới bà Thiều Thị Xuân, 75 tuổi (là con Liệt sỹ đang sống độc thân) trú tại thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hòa.

Nguyễn Văn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t