Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong đi bầu cử, thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân (08:51 23/05/2021)


HNP - Hòa chung không khí cả nước cùng đi bầu cử, sáng 23/5, đồng chí Nguyễn Văn Phong, Phó Bí thư Thành ủy đã tham dự lễ khai mạc và tham gia bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại Khu vực bỏ phiếu số 11 phường Phú Thượng, quận Tây Hồ. Cùng tham dự phiên khai mạc có lãnh đạo quận Tây Hồ cùng đông đảo cử tri cao tuổi đang sinh sống tại Khu đô thị Ciputra, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ.

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong tham gia bỏ phiếu, thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân


Sau nghi thức chào cờ, phát biểu khai mạc, kiểm tra và niêm phong hòm phiếu, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong cùng các cử tri cao tuổi đã thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân bỏ những lá phiếu đầu tiên bầu đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại khu dân cư đang sinh sống.
 
Các thành viên Tổ bầu cử tiến hành niêm phong hòm phiếu
 
Chia sẻ sau khi thực hiện quyền công dân của mình, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong cho biết, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp là đợt sinh hoạt chính trị lớn. Không khí bỏ phiếu đã thể hiện sự dân chủ, trách nhiệm, nghĩa vụ, quyền lợi của công dân. Đồng chí mong muốn các cấp, các ngành của thành phố sẽ làm hết sức mình để cuộc bầu cử thành công, để đây thực sự là ngày hội của nhân dân, để lựa chọn những đại biểu xứng đáng vào cơ quan nhà nước do dân, vì dân, phục vụ nhân dân.  
 
Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong làm thủ tục bầu cử
Cử tri cao tuổi bỏ lá phiếu đầu tiên tại Khu vực bỏ phiếu số 11 phường Phú Thượng, quận Tây Hồ

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t