Huyện Ứng Hòa: Trao Huy hiệu Đảng tặng 201 đảng viên dịp 2/9 (21:50 06/09/2024)


HNP - Ngày 6/9, Ban Thường vụ Huyện ủy Ứng Hòa tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9.

Bí thư Huyện ủy Ứng Hòa Bùi Thị Thu HIền trao Huy hiệu Đảng tặng đảng viên


Đợt này, huyện Ứng Hòa có 201 đồng chí được trao tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng, trong đó, có 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 5 đồng chí được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 25 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 36 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 32 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng...
 
Bí thư Huyện ủy Ứng Hòa Bùi Thị Thu HIền trao Huy hiệu Đảng tặng đảng viên 75 tuổi đảng
 
Phát biểu tại buổi Lễ, Bí thư Huyện ủy Bùi Thị Thu Hiền trân trọng ghi nhận và biểu dương những đóng góp to lớn của các đồng chí cán bộ, đảng viên lão thành. Bí thư Huyện ủy mong các bác, các đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu cùng với bề dày kinh nghiệm công tác của mình, động viên con cháu và Nhân dân trên địa bàn chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia công tác xây dựng Đảng bộ và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; tiếp tục là gương sáng để bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.
 
Chủ tịch UBND huyện Ứng Hòa Nguyễn Tiến Thiết trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên
 
Thay mặt các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Đặng Viết Thọ, đảng viên 45 năm tuổi Đảng thuộc Đảng bộ thị trấn Vân Đình, bày tỏ niềm vinh dự và tự hào. Đồng chí khẳng định tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức, luôn học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để xứng đáng với niềm tin của Đảng và nhân dân.

Hoàng Điệp


Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t