Chương Mỹ: Thăm, tặng quà 6 gia đình có thân nhân bị tai nạn lao động nặng (10:32 27/05/2020)


HNP - Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2020, chiều 26/5, Ban chỉ đạo an toàn vệ sinh lao động - Phòng chống cháy nổ huyện Chương Mỹ đã tổ chức 2 đoàn đi thăm, tặng quà 6 gia đình có thân nhân bị tai nạn lao động nặng ở 5 xã trong huyện, trong đó, có 2 trường hợp không may tử nạn trong quá trình lao động. 

Huyện Chương Mỹ thăm, tặng quà trường hợp bị tai nạn lao động nặng tại xã Hoàng Văn Thụ


Tại các gia đình đến thăm, đoàn đã thăm hỏi, chia sẻ mất mát và động viên tinh thần đối với các gia đình có người thân không may bị tử nạn trong quá trình lao động. Đồng thời, thăm hỏi tình trạng sức khỏe của người bị tai nạn lao động nặng và trao tặng phần quà cho các gia đình, mỗi suất quà gồm hiện vật và 1 triệu đồng tiền mặt.
 
Được biết, trong Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2020, huyện Chương Mỹ cũng sẽ tổ chức các đoàn đi kiểm tra việc triển khai và thực hiện Kế hoạch Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động tại các xã, thị trấn; tổ chức đoàn kiểm tra liên ngành kiểm tra việc thực hiện các quy định của Luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội, Luật Công đoàn, Luật an toàn vệ sinh lao động, Luật phòng cháy chữa cháy tại các cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn huyện.

Hoài Lưu


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t