Huyện ủy Sóc Sơn kiểm tra công tác đại hội đảng tại Đảng ủy xã Phù Linh (15:10 18/03/2020)


HNP - Sáng 17/3, đồng chí Phạm Xuân Phương, Thành ủy viên - Bí thư Huyện ủy Sóc Sơn đã chủ trì kiểm tra việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Chỉ thị 35-CT/TW của Bộ Chính trị về đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, tại Đảng ủy xã Phù Linh.


Trong thời gian qua, Đảng ủy xã Phù Linh đã tập trung chỉ đạo và thực hiện công tác Đại hội Chi bộ và chuẩn bị Đại hội Đảng bộ xã. Theo đó, các chi bộ trên địa bàn xã đã tổ chức đại hội theo đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng từ công tác chuẩn bị văn kiện, nhân sự, tổ chức đại hội.

Đến nay, 10/11 chi bộ đã tổ chức thành công, sau đại hội các chi bộ ổn định, tạo không khí phấn khởi, đoàn kết trong cán bộ, đảng viên, nhân dân trên địa bàn xã. Còn 01 chi bộ công an trực thuộc Đảng bộ sẽ tổ chức đại hội ngay trong cuối tháng 3/2020.  Đối với công tác chuẩn bị cho đại hội Đảng bộ xã lần thứ 26 nhiệm kỳ 2020-2025 đã được Đảng ủy tập trung thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, như: thành lập các tiểu ban phục vụ đại hội, có 5 tổ giúp việc cho các tiểu ban phục vụ đại hội, tổ chức giao ban, phân công nhiệm vụ cho từng thành viên kịp thời. Dự thảo báo cáo chính trị đã chuyển sớm cho các chi bộ để đảng viên đóng góp. 

Kết luận hội nghị, Bí thư Huyện ủy Phạm Xuân Phương đã ghi nhận đánh giá cao về công tác Đại hội Chi bộ cơ sở của xã và chuẩn bị tốt công tác Đại hội Đảng bộ xã, đồng thời nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, đó là hoàn thiện hồ sơ chỉ đạo đại hội chi bộ và các bước chuẩn bị đại hội tính đến thời điểm này; Duy trì các hoạt động của các tiểu ban, rà soát kỹ về công tác nhân sự đảm bảo đúng quy định hướng dẫn của cấp trên; Làm tốt công tác tuyên truyền, phát động thi đua lập thành tích chào mừng đại hội đảng các cấp; Xây dựng phương án kịch bản đại hội phù hợp với tình hình dịch bệnh Covid-19 để đại hội được thành công tốt đẹp.


Đức Khiêm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t