Thường Tín trao tặng và gặp mặt cựu Thanh niên xung phong (14:29 01/02/2018)


HNP - Sáng 31/1, huyện Thường Tín tổ chức Lễ kỷ niệm 42 năm Thanh niên xung phong (TNXP) Thường Tín trên địa bàn Lâm Đồng, Sông Bé và trao tặng kỷ niệm chương TNXP năm 2018.

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Tiến Minh trao kỷ niệm chương TNXP


Trong 2 cuộc kháng chiến trường kỳ bảo vệ Tổ quốc và xây dựng đất nước, hòa trong không khí hăng hái xung phong của tuổi trẻ cả nước, nghe theo tiếng gọi của Đảng, của Bác Hồ và tiếng gọi thiêng liêng của Tổ quốc, đông đảo thanh niên huyện Thường Tín đã tình nguyện lên đường tham gia các tổng đội Thanh niên xung phong, trực tiếp phục vụ kháng chiến, kiến quốc và xây dựng xã hội chủ nghĩa. Vượt qua biết bao gian khổ, thử thách khốc liệt của chiến tranh, các thế hệ thanh niên đã anh dũng lập nhiều chiến công và thành tích phục vụ chiến đấu, lao động sản xuất để góp phần cùng với quân và dân cả nước làm nên những chiến công lịch sử.

Chiến tranh đã đi qua hơn 40 năm, trở về cuộc sống đời thường, các thế hệ cựu thanh niên xung phong toàn huyện Thường Tín đã không ngừng phát huy truyền thống và phẩm chất cao đẹp, phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thử thách để vươn lên, nêu gương sáng trong cuộc sống, lập nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước của toàn dân, tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ và kinh nghiệm phục vụ sự nghiệp đổi mới, xây dựng quê hương Thường Tín ngày càng giàu đẹp và văn minh.

Bên cạnh đó, Huyện đoàn Thường Tín đã phối hợp cùng Hội Cựu Thanh niên xung phong huyện giải quyết chế độ chính sách thăm tặng quà, hỗ trợ xây mới 02 ngôi nhà tình nghĩa cho gia đình Cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn trị giá trên 1 tỷ đồng.


Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t