Trao sổ tiết kiệm cho các gia đình chính sách huyện Chương Mỹ (14:12 30/08/2017)


HNP - Sáng 30/8, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam và Tập đoàn Vingroup phối hợp cùng UBND huyện Chương Mỹ tổ chức trao tặng sổ tiết kiệm tình nghĩa chương trình "Màu hoa đỏ" năm 2017 cho các hộ chính sách, thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ trên địa bàn huyện.

Ban tổ chức Chương trình trao sổ cho các hộ gia đình


Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 72 năm Quốc khánh 2/9, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với các gia đình có công với cách mạng của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam và Tập đoàn Vingroup. Tại buổi lễ, đại diện Báo điện tử Đảng Cộng sản và Tập đoàn Vingroup tặng 25 sổ tiết kiệm tình nghĩa, mỗi sổ trị giá 2 triệu đồng, cho các gia đình chính sách, thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ... có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Trong vòng 10 năm qua, Ban tổ chức đã huy động từ các tổ chức xã hội, doanh nghiệp và cá nhân trong cả nước được 40 tỷ đồng, tặng hơn 10.000 sổ tiết kiệm tình nghĩa, gần 500 nhà tình nghĩa, 560 con bò giống và 3.500 suất học bổng tới các gia đình thương binh, liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình có công với cách mạng, người có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo trên cả nước.
 
Chương Mỹ là huyện có diện tích lớn của thành phố Hà Nội, huyện có số người thuộc diện chính sách, người có công với cách mạng lớn so với các huyện trong thành phố. Hiện nay, huyện Chương Mỹ có hơn 3.300 liệt sỹ, hơn 1.200 thương binh, 901 bệnh binh; 12 cán bộ lão thành cách mạng và cán bộ tiền khởi nghĩa; 143 người hoạt đông cách mạng, hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù đày; hơn 1.000 người tham gia kháng chiến và con đẻ của họ bị nhiễm chất độc hoá học.

Đoàn Nguyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t