Tăng cường đăng, phát sản phẩm truyền thông ứng dụng iHanoi (21:15 20/08/2024)


HNP – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Minh Hải vừa ký văn bản số 2720/UBND-TTĐT ngày 17/8/2024 về việc đăng, phát sản phẩm truyền thông ứng dụng iHanoi rộng rãi trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Mã QR về sản phẩm truyền thông ứng dụng iHanoi


Theo đó, để kênh tương tác trực tuyến trên môi trường số giữa công dân, doanh nghiệp với Chính quyền Thủ đô các cấp qua nền tảng “Công dân Thủ đô số” – iHanoi sớm tiếp cận đến tất cả người dân Thủ đô, đặc biệt giới trẻ theo cách đơn giản, nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi; UBND Thành phố yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã/xã, phường, thị trấn và cơ quan, đơn vị trên địa bàn Thành phố triển khai truyền thông đồng bộ, thống nhất như sau:
 
Thống nhất đề xuất của Văn phòng UBND Thành phố đưa sản phẩm truyền thông ứng dụng iHanoi sử dụng rộng rãi trên địa bàn thành phố Hà Nội trong hoạt động thông tin, tuyên truyền đến người dân Thủ đô. Yêu cầu sản phẩm truyền thông phát thường xuyên, liên tục với tần suất trung bình 10 lần/ngày đối với các thiết bị điện tử, màn hình LED, LCD và các hình thức tương tự tại thời điểm số lượng người đến giao dịch hoặc hoạt động nhiều nhất: đăng tải trên các hệ thống thông tin cơ sở, Cổng/trang thông tin điện tử, các kênh, nền tảng mạng xã hội (nếu có) liên tục cho đến hết thời gian yêu cầu. Thời gian thông tin, truyền truyền liên tục cho đến hết ngày 10/10/2024. 
 
Sở Thông tin và Truyền thông chỉ đạo các cơ quan báo chí Thành phố, hệ thống thông tin cơ sở và phối hợp với các cơ quan báo chí Trung ương đăng, phát sản phẩm truyền thông tiện ích ứng dụng iHanoi trên các kênh thông tin, tuyên truyền.
 
Sở Văn hóa và Thể thao chỉ đạo các cơ quan, đơn vị liên quan thực hiện phát sản phẩm truyền thông ứng dụng iHanoi trên màn hình chuyên truyền thông (màn hình LED, LCD và các hình thức tương tự) ngoài trời, các địa điểm công cộng theo chức năng, nhiệm vụ và phạm vi quản lý. 
 
Sở Y tế, Sở Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo các cơ sở y tế, giáo dục trong và ngoài công lập thuộc phạm vi quản lý thực hiện đẩy mạnh tuyên truyền bằng nhiều hình thức, sử dụng sản phẩm truyền thông iHanoi trên các phương tiện truyền thông, bảng điện tử, màn hình LED, LCD và các hình thức tương tự hiện có tại trụ sở hoạt động của các cơ quan, đơn vị. 
 
Các Sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã/xã, phường, thị trấn và đơn vị trực thuộc tăng cường tổ chức tuyên truyền cho người dân biết, hiểu những giá trị, lợi ích mang lại của kênh tương tác trực tuyến trên môi trường số giữa công dân, doanh nghiệp với chính quyền các cấp Thành phố thông qua sản phẩm truyền thông ứng dụng iHanoi qua các kênh thông tin: Cổng/Trang Thông tin điện tử, các trang mạng xã hội như fanpage, zalo, youtube,…(nếu có); sử dụng màn hình LED tại các ngã tư, trên địa bàn Thành phố và các thiết bị truyền thông (màn hình LED, LCD và các hình thức tương tự) tại trụ sở làm việc, nơi đón tiếp công dân, các khu dân cư, nhà chung cư, khu trung tâm thương mại, siêu thị,… thuộc phạm vi địa bàn quản lý. Lồng ghép trên các ứng dụng, tiện ích (nếu có) của ngành, lĩnh vực của cơ quan, đơn vị đang phục vụ người dân, doanh nghiệp. 
 
Tổng Công ty Vận tải Hà Nội tăng cường tổ chức tuyên truyền cho người dân biết, hiểu những giá trị, lợi ích mang lại của kênh tương tác trực tuyến trên môi trường số giữa công dân, doanh nghiệp với chính quyền các cấp Thành phố; phát sản phẩm truyền thông iHanoi trên thiết bị điện tử, màn hình LED, LCD và các hình thức tương tự hiện có trong toàn hệ thống, dịch vụ của đơn vị, đặc biệt tại các địa điểm: khu vực bến bãi và dịch vụ điểm đỗ xe công cộng; khu vực chờ, trạm trung chuyển và trên xe buýt để người dân biết, khai thác sử dụng ứng dụng iHanoi. 
 
Yêu cầu các cơ quan báo chí của Thành phố: Hà Nội mới, Kinh tế và Đô thị, Tuổi trẻ Thủ đô, Lao động Thủ đô, Phụ nữ Thủ đô, Quốc phòng Thủ đô, Cựu Chiến binh Thủ đô , …phối hợp đăng, phát sản phẩm truyền thông trên các trang nhất hoặc các chuyên mục đa phương tiện, tại vị trí bắt mắt người xem. Đài Phát thanh Truyền hình Hà Nội đưa sản phẩm truyền thông ứng dụng iHanoi phát vào các khung giờ vàng, trước mỗi chương trình quan trọng của Đài với tần suất liên tục, tạo sự quen thuộc cho khán giả về ứng dụng iHanoi. 
 
Đề nghị các tổ chức đoàn thể, chính trị - xã hội thuộc Thành phố phối hợp tổ chức tuyên truyền cho người dân biết, hiểu những giá trị, lợi ích mang lại của kênh tương tác trực tuyến trên môi trường số giữa công dân, doanh nghiệp với chính quyền các cấp Thành phố; sử dụng sản phẩm truyền thông iHanoi đăng, phát trên các kênh thông tin: Cổng/Trang Thông tin điện tử, các trang mạng xã hội như fanpage, zalo, youtube,…(nếu có); trên thiết bị điện tử, màn hình LED, LCD và tương tự hiện có tại trụ sở làm việc. 
 
Đề nghị Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam quan tâm, chỉ đạo Cụm cảng Hàng không Miền Bắc sắp xếp phát sản phẩm truyền thông ứng dụng iHanoi trong các nội dung truyền thông tại thiết bị điện tử, màn hình LED, LCD và tương tự tại khu vực sân bay Nội Bài để người dân Thủ đô, khách trong và ngoài nước biết, quan tâm và sử dụng ứng dụng iHaNoi. Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Hà Nội tạo điều kiện, sắp xếp phát sản phẩm truyền thông ứng dụng iHanoi trong các nội dung truyền thông tại thiết bị điện tử, màn hình LED, LCD và tương tự tại khu vực nhà ga Hà Nội để người dân Thủ đô, khách trong và ngoài nước biết, quan tâm và sử dụng ứng dụng iHanoi.

Minh Nguyệt


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t