Công bố danh mục thủ tục hành chính mới được ban hành, sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (22:12 11/07/2024)


HNP - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Minh Hải đã ký Quyết định số 3562/QĐ-UBND ngày 09/7/2024 về việc công bố danh mục thủ tục hành chính mới được ban hành, sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Công Thương Hà Nội.

Theo đó, công bố danh mục 01 thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương; 01 thủ tục hành chính mới được ban hành trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã.

UBND Thành phố giao Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan rà soát, xây dựng quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính được công bố tại Quyết định này trình Chủ tịch UBND Thành phố phê duyệt theo quy định. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

 


Lệ Thủy


Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t