Khoảng 150 gian trưng bày các sản phẩm OCOP của các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên tại Hà Nội (16:10 28/09/2020)


HNP - Ngày 25/9, Sở NN&PTNT Hà Nội ban hành Kế hoạch số 68/KH-SNN, về tổ chức sự kiện giới thiệu, quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên, tại các tuyến phố đi bộ thành phố Hà Nội.

Theo kế hoạch, cơ quan chỉ đạo sự kiện trên là Bộ NN&PTNT và UBND thành phố Hà Nội. Cơ quan chủ trì là Sở NN&PTNT Hà Nội, Văn phòng Điều phối nông thôn mới Trung ương. 
 
Quy mô sự kiện, dự kiến, 150 gian trưng bày các sản phẩm OCOP của các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên, của thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong nước. Thời gian tổ chức trong vòng 5 ngày, từ ngày 29/10 đến 2/11/2020, tại không gian biểu diễn văn hóa nghệ thuật ẩm thực đường phố quận Tây Hồ (Hà Nội).
 
Các sản phẩm trưng bày gồm: sản phẩm được công nhận từ 3 sao trở lên; các sản phẩm đăng ký dự thi đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2020; các sản phẩm đặc sản vùng miền tiềm năng tham gia Chương trình OCOP của các địa phương. Sản phẩm đảm bảo có truy xuất nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có bao bì, nhãn mác, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định. Các hồ sơ, giấy tờ liên quan phục vụ cho công tác kết nối vào hệ thống phân phối trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Việc trình diễn văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực phải mang đậm bản sắc vùng miền giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc của từng địa phương. Đặc biệt, việc tổ chức, thực hiện phải bảo đảm tính hiệu quả, thiết thực, tiết kiệm, đúng quy định gắn với tình hình phòng, chống dịch Covid-19 của Trung ương và thành phố Hà Nội.

Thanh Bình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t