Đẩy mạnh tuyên truyền kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng bộ TP Hà Nội trong các cơ sở giáo dục (16:46 30/12/2019)


HNP - Sở Giáo dục và Đào tạo vừa có Văn bản số 5774/SGDĐT-CTTT về tuyên truyền kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng bộ thành phố Hà Nội.

Theo đó, Sở Giáo dục và Đào tạo đề nghị các Phòng GDĐT quận, huyện, thị xã; các trung tâm Giáo dục nghề nghiệp-Giáo dục thường xuyên; các trường trực thuộc căn cứ tình hình cụ thể của đơn vị tổ chức tuyên truyền đến cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh về truyền thống cách mạng, lịch sử vẻ vang của Đảng, của dân tộc, qua đó tiếp tục nâng cao nhận thức lòng tự hào, tự tôn dân tộc, khát vọng hòa bình của dân tộc; thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đến các thế hệ đã hy sinh vì độc lập dân tộc, thống nhất của Tổ quốc. Triển khai sinh hoạt chính trị, tư tưởng trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên với chủ đề "Xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức; xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp văn minh.

Các Phòng GDĐT quận, huyện, thị xã; các trung tâm Giáo dục nghề nghiệp-Giáo dục thường xuyên, các trường tổ chức cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh tham quan, học tập ngoại khóa tại các khu di tích lịch sử, cách mạng theo hướng dẫn của Sở GDĐT, chủ động phối hợp cùng Ban Tuyên giáo các quận, huyện, thị xã tổ chức các hội thảo, nói chuyên chuyên đề... nhằm khẳng định và làm sâu sắc hơn vai trò lãnh đạo của Đảng bộ đối với thành quả to lớn của Thủ đô trong 90 năm qua, về các giải pháp nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng trong tình hình mới... trong cán bộ đảng viên, giáo viên và học sinh, sinh viên.


Hoàng Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t