Hơn 300 công đoàn viên chức thành phố tham gia Ngày hội hiến máu (16:26 08/06/2017)


HNP - Sáng 8/6, Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu trung ương tổ chức “Ngày Hội hiến máu tình nguyện” năm 2017.

Lãnh đạo Đảng ủy khối các cơ quan TP thăm hỏi động viên cán bộ tham gia hiến máu


Với tinh thần xung kích tình nguyện hiến máu nhân đạo vì cộng đồng, đã có hơn 300 cán bộ, công nhân viên chức thuộc các cấp công đoàn trên địa bàn thành phố Hà Nội đăng ký tham gia hiến máu và thu về gần 200 đơn vị máu. Toàn bộ số máu sẽ được Viện Huyết học - Truyền máu trung ương đưa vào ngân hàng máu dự trữ góp phần đảm bảo nguồn máu phục vụ cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân.
 
Theo lãnh đạo Đảng uỷ khối các cơ quan thành phố Hà Nội, trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy khối các cơ quan thành phố Hà Nội, sự nhiệt tình hưởng ứng của cán bộ công chức, viên chức người lao động các cơ quan Đảng, các sở, ban ngành, đoàn thể thành phố hoạt động hiến máu tình nguyện đã thu được những kết quả bước đầu rất đáng khích lệ.
 

Đoàn viên công đoàn tham gia hiến máu tình nguyện

Đối tượng người tham gia hiến máu được mở rộng, nhiều cá nhân trực tiếp tham gia hiến máu nhiều lần đã được Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố Hà Nội biểu dương, tôn vinh. Đặc biệt, nhiều cơ quan, đơn vị đã hưởng ứng vận động được hàng trăm lượt người hiến máu. Hoạt động ý nghĩa này đã góp phần giải quyết tình trạng khan hiếm máu, nâng cao nhận thức của người dân trong việc hiến máu tình nguyện, đề cao và phát huy nghĩa cử nhân ái, truyền thống cao đẹp của con người Việt Nam.
 
Theo kế hoạch, trong thời gian tới, Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội sẽ tiếp tục tích cực tuyên truyền vận động cán bộ, công chức, viên chức, lao động thường xuyên tham gia hiến máu tình nguyện, từng bước khắc phục tình trạng khan hiếm máu để cấp cứu và điều trị người bệnh, góp phần mang lại sự sống cho hàng ngàn bệnh nhân đang cần được truyền máu.

Lê Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t