Chủ tịch nước Trần Đại Quang gặp mặt 20 thanh niên Công an tiêu biểu (10:25 26/03/2018)


HNP - Nhân kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn, Chủ tịch nước Trần Đại Quang gặp mặt, động viên và tuyên dương 20 gương thanh niên công an tiêu biểu trong học tập, rèn luyện, công tác.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang chụp ảnh lưu niệm với 20 gương mặt tiêu biểu


Báo cáo với Chủ tịch nước Trần Đại Quang về những thành tích nổi bật của 20 thanh niên Công an nhân dân tiêu biểu, Thiếu tướng Bùi Minh Giám - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị Công an nhân dân cho biết: 20 gương tiêu biểu nhất trong năm 2017 của lực lượng Công an nhân dân là những đoàn viên thanh niên ưu tú, mưu trí, dũng cảm trong chiến đấu vì bình yên Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Những tấm gương tiêu biểu này không chỉ giỏi trong chuyên môn nghiệp vụ, xuất sắc trong học tập và rèn luyện mà còn là những hạt nhân trong công tác Đoàn, phong trào thanh niên, nhiều năm liền được công nhận danh hiệu “Chiến sỹ thi đua” và được tặng nhiều phần thưởng cao quý của Nhà nước, Chính phủ, Bộ Công an, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Trong năm qua, với việc triển khai phong trào thi đua “Thanh niên CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy - Xung kích, sáng tạo, tình nguyện, lập công vì an ninh Tổ quốc” gắn với triển khai thực hiện các phong trào, các cuộc vận động do Bộ Công an, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động. Tuổi trẻ lực lượng Công an đạt được những kết quả nổi bật trên các lĩnh vực công tác, góp phần cùng toàn lực lượng Công an nhân dân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự, xây dựng Đảng và xây dựng lực lượng trong sạch, vững mạnh.

Tại buổi gặt mặt, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã nhiệt liệt biểu dương những thành tích, chiến công mà 20 thanh niên Công an nhân dân tiêu biểu đã đạt được; đồng thời, khẳng định những chiến công của lực lượng Công an nhân dân trong suốt chiều dài lịch sử đã góp phần to lớn vào việc đảm bảo an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội của đất nước.

Chủ tịch nước cũng nhấn mạnh, trong thời gian tới đặt ra những nhiệm vụ hết sức khó khăn trong công tác đảm bảo an ninh, trật tự, đòi hỏi toàn lực lượng Công an nhân dân cần phát huy những kết quả, thành tích đã đạt được, không ngừng nỗ lực cố gắng phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, thi đua lập thêm nhiều chiến công, thành tích mới.


Việt Hoàng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t