Khai mạc Giải bóng đá CNVCLĐ quận Hà Đông năm 2024 (00:00 03/10/2024)


HNP - Chiều 2/10, tại sân bóng đá Mộ Lao, Liên đoàn Lao động quận Hà Đông phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận tổ chức khai mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động quận năm 2024.

Ban tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự Giải


Dự và động viên Giải có các đồng chí: Lê Đình Hùng - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ thành phố Hà Nội; Bùi Văn Chanh - Phó trưởng Ban Dân vận quận; Lại Hà Phương - Quận ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ quận; Cao Minh Tuấn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận.
 
Giải năm nay thu hút sự tham gia của 12 đội bóng với trên 180 vận động viên, huấn luyện viên đến từ các Công đoàn cơ sở, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn quận. Các đội bóng tham gia thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt, sau đó chọn ra các đội vào bán kết, chung kết.
 
Giải bóng đá CNVCLĐ quận Hà Đông năm 2024 tạo ra sân chơi bổ ích, đoàn kết cho cán bộ, CNVCLĐ tại các đơn vị, Công đoàn cơ sở trên địa bàn quận Hà Đông.
 
Phát biểu khai mạc, bà Lại Hà Phương - Chủ tịch LĐLĐ quận Hà Đông cho biết, bóng đá là một trong những môn thể thao được nhiều người hâm mộ và ưa thích, hàng năm các cơ quan, đơn vị, các phường trên địa bàn quận đều có phong trào tập luyện và tổ chức thi đấu để chào mừng các ngày lễ lớn trong năm. Với phương châm “Khỏe để học tập, lao động, sản xuất và bảo vệ Tổ quốc", Giải bóng đá CNVCLĐ quận Hà Đông năm 2024 là một trong những hoạt động Thể dục thể thao có ý nghĩa thiết thực nhằm góp phần nâng cao sức khỏe cho mọi người, tăng cường sự giao lưu giữa các cơ quan, đơn vị và chào mừng kỷ niệm Ngày Giải phóng Thủ đô và quận Hà Đông.
 
Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ thành phố Hà Nội Lê Đình Hùng trao tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị, Công đoàn cơ sở tham gia Giải bóng đá CNVCLĐ quận Hà Đông năm 2024.
 
Theo kế hoạch, Giải sẽ diễn ra từ hôm nay đến ngày 8/10/2024. Ngay sau khai mạc đã diễn ra 4 trận thi đấu hấp dẫn, gồm đội bóng phường Hà Cầu gặp đội bóng phường Yết Kiêu; đội bóng phường Phú Lương gặp đội bóng phường Phúc La; đội bóng phường Phú La gặp đội bóng phường Biên Giang và đội bóng UBND quận Hà Đông gặp đội bóng Công ty CP BIC Việt Nam.

Thu Hằng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t