Huyện Thường Tín tôn vinh các đảng viên lão thành dịp Quốc khánh (11:36 30/08/2024)


HNP - Ngày 29/8, Huyện ủy Thường Tín đã tổ chức Lễ trao tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng đợt 1 nhân dịp kỷ niệm Quốc khánh 2/9. Buổi Lễ nhằm vinh danh những đảng viên lão thành đã có những đóng góp quan trọng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đồng thời khẳng định truyền thống tốt đẹp của Đảng trong việc tôn trọng và ghi nhận công lao của các đảng viên.

Bí thư Huyện ủy Thường Tín Nguyễn Tiến Minh phát biểu tri ân các đảng viên lão thành


Trong buổi Lễ, 204 đảng viên thuộc huyện Thường Tín đã được trao tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng với nhiều mốc tuổi Đảng khác nhau. Đặc biệt, đảng viên Đặng Đức Tuấn - cán bộ lão thành cách mạng, thuộc Chi bộ 3, thôn Ba Lăng, xã Dũng Tiến, được trao tặng Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng, đánh dấu hành trình gần cả thế kỷ gắn bó và cống hiến cho sự nghiệp của Đảng. Đảng viên Phạm Văn Thăng, sinh năm 1929, thuộc Đảng bộ xã Ninh Sở, cũng được trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, là biểu tượng cho tinh thần chiến đấu kiên trung, không ngừng nghỉ.
 
Ngoài ra, các đảng viên như bà Lê Thị Nhật, sinh năm 1936, thuộc Đảng bộ xã Tô Hiệu, cũng được vinh danh với Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. 5 đảng viên khác nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 15 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, và nhiều đảng viên khác nhận Huy hiệu với các mốc 55, 50 và 45 năm tuổi Đảng. Mỗi Huy hiệu được trao không chỉ là phần thưởng cao quý, mà còn là sự công nhận và tôn vinh những nỗ lực, cống hiến to lớn của các đảng viên trong suốt cuộc đời.
 
Các đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt 2/9
 
Phát biểu tại buổi Lễ, Bí thư Huyện ủy Thường Tín Nguyễn Tiến Minh đã gửi lời tri ân sâu sắc đến các đảng viên lão thành, nhấn mạnh những đóng góp quan trọng của họ trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ và xây dựng đất nước. Ông bày tỏ sự biết ơn chân thành đối với những hy sinh, cống hiến không mệt mỏi của các đảng viên và khẳng định rằng những tấm gương sáng về lòng yêu nước, tinh thần cách mạng và sự tận tụy sẽ luôn là động lực, là nguồn cảm hứng lớn lao cho thế hệ trẻ hôm nay và mai sau.
 
Bí thư Nguyễn Tiến Minh cũng khuyến khích các đảng viên tiếp tục giữ vững tinh thần trách nhiệm, phát huy trí tuệ và kinh nghiệm của mình, cùng chung tay xây dựng huyện Thường Tín ngày càng giàu đẹp, văn minh. Ông nhấn mạnh rằng, trong bối cảnh hiện nay, việc giữ vững lý tưởng cách mạng và phát huy truyền thống tốt đẹp của Đảng là nhiệm vụ quan trọng của mỗi đảng viên, đặc biệt là những người lão thành đã trải qua nhiều giai đoạn lịch sử và thử thách cam go.
 
Thường Tín có 204 đảng viên được trao, truy tặng Huy hiệu Đảng trong dịp này
 
Buổi Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đã diễn ra trong không khí trang trọng, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc và sự ghi nhận chân thành từ Đảng bộ và Nhân dân huyện Thường Tín. Đây không chỉ là sự tri ân đối với những đóng góp to lớn của các đảng viên mà còn là lời kêu gọi mọi người cùng chung sức đồng lòng, đóng góp vào sự phát triển bền vững của huyện Thường Tín và Thủ đô Hà Nội. Những tấm gương sáng từ các đảng viên lão thành tiếp tục truyền cảm hứng và niềm tin cho thế hệ trẻ, góp phần vào việc xây dựng một xã hội công bằng, dân chủ, văn minh.

Hoàng Linh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t