Quận Cầu Giấy nghiệm thu và bàn giao Công trình "Phụ nữ vì cộng đồng” (16:22 15/04/2024)


HNP - Sáng 15/4, Hội Liên hiệp phụ nữ quận Cầu Giấy tổ chức nghiệm thu và bàn giao Công trình "Phụ nữ vì cộng đồng”, cụ thể là Phòng đọc Búp sen xanh, tặng máy vi tính cho Chi hội phụ nữ Búp sen xanh năm 2024. 

Lễ bàn giao Công trình


Đây là một trong những hoạt động của phụ nữ toàn quận lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam quận Cầu Giấy lần thứ VI nhiệm kỳ 2024-2029, kỷ niệm 55 năm Ngày thành lập Hội Người mù Việt Nam (17/4), 26 năm Ngày Người Khuyết tật Việt Nam (18/4) hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Điện Biên Phủ (07/5/1954-07/5/2024).
 
Tại lễ nghiệm thu, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) quận đã bàn giao công trình Phòng đọc Búp sen xanh với 02 tủ sách, 02 máy tính bàn, 01 USB kết nối wifi và gần 300 cuốn sách các loại. 
 
 
Từ nhiều năm qua, Hội Liên hiệp phụ nữ quận và các cơ sở đẩy mạnh tuyên truyền, vận động hội viên phụ nữ tham gia các hoạt động xây dựng văn hóa đọc. Hội LHPN các phường định kỳ hằng năm tham gia chương trình “Ngày hội đọc sách” do UBND phường tổ chức nhân Ngày sách Việt Nam, Ngày sách và bản quyền thế giới, thông qua các gian hàng trưng bày sách, chương trình tặng và trao đổi sách; Một trong các kênh thông tin quan trọng là phổ biến, giáo dục pháp luật thông qua tủ sách, túi sách, ngăn sách pháp luật được đặt tại cơ sở. Từ ý nghĩa đó, Hội LHPN Quận cùng với các phường đã huy động cán bộ, hội viên toàn quận xây dựng 09 “Tủ sách Phụ nữ với Pháp luật”, 02 “Tủ sách thiếu nhi khu chung cư” và một phần sách tặng các cháu học sinh trường Phổ thông Dân tộc bán trú, trường Tiểu học và THCS xã Cao Minh, xã Khánh Long, huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn trong hoạt động thiện nguyện “Chia sẻ yêu thương - Niềm tin trao trẻ” năm 2023. Đây cũng là hoạt động nối tiếp của chương trình “Đồng hành cùng con năm 2023” của Hội LHPN Quận, nhằm tạo dựng thói quen đọc sách cho trẻ em, giúp trẻ phát triển trí não, nuôi dưỡng tâm hồn trong sáng, lương thiện trong thời kỳ công nghệ số…

Hoàng Điệp


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t