Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Hoài Đức tổ chức khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024 (14:30 13/12/2023)


HNP - Ngày 12/12, tại trạm y tế xã Minh Khai, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Hoài Đức tổ chức khám tuyển sức khỏe nghĩa vụ quân sự cho các công dân nam có độ tuổi từ 18 tuổi đến hết 27 tuổi trên địa bàn huyện.

Khám tuyển sức khỏe nghĩa vụ quân sự cho các công dân nam có độ tuổi từ 18 tuổi đến hết 27 tuổi


Các công dân được kiểm tra khám tuyển sức khỏe gồm khám thể lực, thị lực, ngoại khoa, xăm da, nội khoa, kiểm tra sơ bộ các chuyên khoa (tai mũi họng, răng hàm mặt) và các bệnh lây nhiễm khác. Tổng quân số khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024 là 708 công dân, trong đó tham gia nghĩa vụ quân sự là 612 công dân và 96 công dân thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân.
 
Theo đó, ngày 12/12, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đã khám tuyển công dân của các xã An Khánh, An Thượng, La Phù, Đông La, Đức Thượng, Kim Chung, Tiền Yên.
 
Ngày 13/12, khám tuyển công dân của các xã Sơn Đồng, Vân Canh, Vân Côn, Song Phương, Đắc Sở, Lại Yên, Dương Liễu, Đức Giang, Yên Sở. Ngày 14/12, khám tuyển công dân xã Cát Quế, Minh Khai. Thị Trấn, cơ quản tổ chức và kết hợp khám nghĩa vụ Lực lượng công an nhân dân. Đây là những thanh niên có đủ tiêu chuẩn nhập ngũ, đã qua khám sơ tuyển sức khỏe ở địa phương; đã xét duyệt tiêu chuẩn về lý lịch, trình độ học vấn, hoàn cảnh gia đình, đạo đức chính trị ở địa phương nơi cư trú. 
 
Nhờ thực hiện tốt công tác tuyên truyền về Luật nghĩa vụ quân sự, công tác chuẩn bị, đồng thời thực hiện tốt khâu sơ tuyển nên các nam thanh niên được điều khám có thái độ hợp tác và chấp hành đúng theo yêu cầu khám tuyển. Sau khi khám tuyển, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Hoài Đức sẽ tiếp tục thực hiện các bước còn lại để tuyển chọn những thanh niên có chất lượng với phương châm tuyển người nào chắc người đó. 

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t