Quận Long Biên tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 (09:38 05/05/2020)


HNP - Ngày 29/4, Quận ủy Long Biên ban hành Công văn số 1361-CV/QU về thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của Thường trực Thành ủy.

Thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Thành ủy, để bảo đảm tiến độ đại hội đảng bộ các cấp theo tinh thần Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị, Kế hoạch số 155-KH/TU của Thành ủy và Kế hoạch số 198-KH/QU của Quận ủy, Ban Thường vụ Quận ủy yêu cầu cấp ủy các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Quận ủy căn cứ tình hình địa phương, đơn vị mình tiếp tục tiến hành các nội dung công việc tổ chức đại hội đảng cấp cơ sở theo kế hoạch, đồng thời, đảm bảo các yêu cầu, quy định phòng, chống dịch Covid-19 của Thủ tướng Chính phủ, Thành ủy, UBND Thành phố và Quận ủy, UBND Quận.

Theo Chỉ thị 07/CT-UBND, ngày 28/4/2020, của Chủ tịch UBND Thành phố, quận Long Biên thuộc nhóm có nguy cơ, Quận ủy yêu cầu các cấp ủy nghiêm túc quán triệt, chỉ đạo tổ chức thực hiện Chỉ thị. Việc tổ chức đại hội đảng các cấp tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19, trong đó lưu ý:

Các đại biểu về dự đại hội phải thực hiện khai báo y tế, được kiểm tra thân nhiệt, thực hiện các quy định về sát khuẩn và đeo khẩu trang; Những đại biểu có đi qua vùng dịch, có tiếp xúc với người nghi nhiễm phải khai báo y tế và phải được giám sát y tế trong vòng 14 ngày trước ngày khai mạc đại hội.

Ban tổ chức đại hội bố trí giữ khoảng cách hợp lý vị trí ngồi giữa các đại biểu; không tổ chức liên hoan, việc tổ chức ăn, uống (nếu cần thiết) phải đảm bảo đúng quy định về phòng dịch theo Chỉ thị số 07/CT-UBND, ngày 28/4/2020 của Chủ tịch UBND Thành phố; thực hiện khử khuẩn các phương tiện, dụng cụ phục vụ đại hội.

Quận ủy chỉ phân công đại diện Thường trực Quận ủy các đồng chí trong tổ công tác dự, chỉ đạo đại hội; Hạn chế tối đa khách mời; tiết giảm những hoạt dộng văn nghệ và chào mừng đại hội... đảm bảo an toàn, tiết kiệm, trang trọng, hiệu quả, tạo được khí thế mới trong toàn Đảng, toàn dân.

Nhật Minh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t