Cầu Giấy: Tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2019 (15:41 28/06/2019)


HNP - Hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Chủ tịch Hồ Chí Minh viết bài báo “Dân vận” (15/10/1949-15/10/2019) và 20 năm “Ngày Dân vận của cả nước” (15/10/1999-15/10/2019), sáng 28/6, Ban Thường vụ Quận ủy Cầu Giấy tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2019.

Các thành viên đội phường Trung Hòa tham gia phần thi Năng khiếu


Tham dự Hội thi có 8 đội với các thành viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại cấp ủy, chính quyền, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường, các đoàn thể, những người có uy tín trong cộng đồng dân cư đại diện khối vận 8 phường thuộc quận. 
 
Hội thi diễn với ba phần thi: Chào hỏi, Thi kiến thức và Thi năng khiếu thông qua các hình thức nghệ thuật biểu diễn hấp dẫn làm nổi bật đặc điểm của địa phương, hiệu quả trong công tác Dân vận và phong trào “Dân vận khéo”, xử lý những tình huống thực tế đã diễn ra tại địa phương.
 
Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã quyết định trao giải Nhất cho đội phường Mai Dịch; trao giải Nhì cho các đội thi đến từ các phường Yên Hòa, Dịch Vọng Hậu, Trung Hòa; trao giải Ba cho các đội thi của các phường Dịch Vọng, Nghĩa Đô, Quan Hoa, Nghĩa Tân.
 
Trong những năm qua, công tác vận động quần chúng nhân dân trên địa bàn quận Cầu Giấy luôn được các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể triển khai thực hiện nghiêm túc và hiệu quả. Vai trò, vị trí của công tác dân vận trong hệ thống chính trị của quận ngày càng khẳng định, nhất là trong công tác tham mưu cho cấp uỷ Đảng triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm, quy chế dân chủ ở cơ sở, phát huy quyền làm chủ của nhân dân, củng cố vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân tộc...; góp phần ổn định chính trị, an ninh trật tự, thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội mà lãnh đạo quận đã đề ra.

Minh Đăng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t