Hoàn Kiếm tăng cường kỷ cương hành chính trong dịp Tết Nguyên đán 2018 (21:11 08/01/2018)


HNP - Để tăng cường kỷ luật lao động, kỷ cương hành chính và đảm bảo hoạt động thường xuyên của các cơ quan trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, UBND quận Hoàn Kiếm vừa ban hành Công văn số 18/UBND-VP yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, Chủ tịch UBND 18 phường thực hiện tốt một số nội dung sau:

Các phòng, ban chuyên môn thuộc UBND quận, UBND 18 phường, nhất là bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC quận, phường thực hiện nghiêm nội quy, quy chế của đơn vị, nhất là việc chấp hành giờ làm việc; giải quyết nhanh, kịp thời các TTHC với tổ chức và công dân. Thủ trưởng các phòng, ban chuyên môn và UBND 18 phường chịu trách nhiệm về việc chấp hành giờ làm việc của cán bộ, công chức, người lao động của đơn vị mình.

Thực hiện tốt các kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự, trật tự đô thị, vệ sinh môi trường; Kế hoạch đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ; Kế hoạch phục vụ Tết của UBND quận và Công an quận Hoàn Kiếm; tăng cường công tác quản lý trật tự xây dựng trên địa bàn trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất, không để xảy ra các vi phạm trật tự xây dựng trong thời gian nghỉ Tết.

Thực hiện nghiêm chế độ báo cáo thông tin kịp thời đến UBND quận về những vấn đề nóng phát sinh tại địa bàn phường trong những ngày nghỉ Tết. Xây dựng và thực hiện lịch trực Tết, phân công lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức của đơn vị trực đầy đủ trong những ngày nghỉ Tết, đảm bảo luôn có cán bộ kịp thời giải quyết những công việc đột xuất xảy ra tại đơn vị và địa bàn quản lý.

Cán bộ, công chức, viên chức và nhân viên các đơn vị thực hiện nghiêm túc nếp sống văn minh tại công sở và nơi cư trú; tuyệt đối không sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông; không tham gia chơi cờ bạc, các hoạt động tệ nạn xã hội khác dưới bất kì hình thức nào.


Hoàng Nam


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t