Hai Bà Trưng: Gắn biển nhận diện cho 9 cửa hàng kinh doanh trái cây an toàn (15:55 22/12/2017)


HNP - Sáng 22/12, UBND quận Hai Bà Trưng phối hợp với Sở Công Thương TP Hà Nội tổ chức Lễ cấp biển và gắn biển nhận diện đợt 1 cho 9 cửa hàng kinh doanh trái cây an toàn trên địa bàn.

Cấp biển cho 9 cửa hàng trong đợt 1


Đây là hoạt động nằm trong đề án “Thí điểm quản lý các cửa hàng kinh doanh trái cây trên địa bàn quận Hai Bà Trưng”. Theo đó, sau khi rà soát, kiểm tra thực tế tại các cửa hàng kinh doanh trái cây đề xuất cấp biển nhận diện (logo), đã chọn ra 9 cơ sở kinh doanh trái cây tiêu biểu đảm bảo an toàn thực phẩm theo yêu cầu của đề án để cấp biển và gắn biển nhận diện trong đợt 1. Bao gồm:
Sói biển 4 - Số 65 Trần Nhân Tông, phường Nguyễn Du;
Klever fruits, số 196 Bà Triệu, phường Nguyễn Du;
Bác Tôm, số 551 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy;
Mai’s - T8 Timecity, phường Vĩnh Tuy;
Bác Tôm, số 6 Nguyễn Công Trứ, phường Phạm Đình Hổ;
Cửa hàng luôn tươi sạch, 105 E3, tập thể Bách Khoa, phường Bách Khoa;
Trần Thùy Trang, số 106 Lê Thanh Nghị, phường Bách Khoa;
Sói Biển 3, số 1 Trần Xuân Soạn, phường Ngô Thì Nhậm;
Nguyễn Thị Huyền Trang, 27 Nguyễn Đình Chiểu, phường Lê Đại Hành.

Gắn biển tại cửa hàng số 11 T8 Time City

Hiện, trên địa bàn quận Hai Bà Trưng có 146 cơ sở kinh doanh trái cây. Trong đó, có 106 cơ sở hộ kinh doanh cá thể và 40 công ty; quận cũng đã cấp các loại giấy tờ về an toàn thực phẩm cho 89 cơ sở. Nhằm triển khai Đề án, quận đã phối hợp cùng Sở Công thương tổ chức các lớp tập huấn kiến thức về an toàn thực phẩm cho các cơ sở kinh doanh trái cây trên địa bàn quận. Các phường đã cử cán bộ chuyên trách, Phó Chủ tịch UBND phường chịu trách nhiệm thực hiện đề án cùng các hộ kinh doanh.

Thời gian tới, quận Hai Bà Trưng phấn đấu 100% người kinh doanh trái cây thuộc các cửa hàng theo phân cấp quản lý của đề án được đào tạo, tập huấn kiến thức về an toàn thực phẩm, đảm bảo sức khỏe và các điều kiện cần thiết. Đến tháng 3/2018, 90-95% các cửa hàng được cấp đăng ký kinh doanh, có biển nhận diện và đầy đủ trang thiết bị, phương tiện phục vụ kinh doanh, bảo quản trái cây có chất lượng.

Cũng tại buổi lễ, quận đã thực hiện gắn biển tại 2 cửa hàng là Sói biển 4 - Số 65 Trần Nhân Tông, phường Nguyễn Du và Mai’s - T8 TimeCity, phường Vĩnh Tuy.


Nghi Dung


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t