Huyện Gia Lâm trao huy hiệu 70 năm tuổi đảng đợt 2/9 (13:04 29/08/2017)


HNP - Sáng 29/8, đồng chí Nguyễn Lan Hương, Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng ban Dân vận Thành ủy đã trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 2/9/2017 cho các đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ huyện Gia Lâm.

Trưởng ban Dân vận Thành ủy Nguyễn Lan Hương trao Huy hiệu 70 năm tuổi đảng đợt 2-9 tại huyện Gia Lâm


Trong đợt trao Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2017, huyện Gia Lâm có 309 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó, có 11 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Tại buổi lễ, đã có 9 đảng viên lão thành được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại lễ trao tặng, đồng chí Nguyễn Lan Hương,Trưởng ban Dân vận Thành ủy đã chúc mừng các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng đợt 2/9. Đồng chí khẳng định, Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận, tri ân của Đảng đối với những đóng góp, cống hiến của các đồng chí cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Đây là vinh dự không chỉ của cá nhân các đồng chí mà còn là vinh dự của đảng bộ huyện Gia Lâm. Trưởng ban Dân vận Thành ủy Nguyễn Lan Hương mong muốn các đảng viên lão thành tiếp tục đóng góp cho địa phương, mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Đại diện các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng dịp này đã hứa tiếp tục phấn đấu đóng góp nhiều hơn vào sự nghiệp đổi mới của đất nước, thể hiện tính tiên phong gương mẫu của người đảng viên để quần chúng noi theo.
 


Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t