Mỹ Đức triển khai Kế hoạch nâng cao chất lượng đài truyền thanh cơ sở (17:34 26/08/2017)


HNP - Nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng thông tin tuyên truyền, phục vụ công tác quản lý, điều hành của Thành phố, huyện, công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương và nhu cầu thông tin của nhân dân, UBND huyện Mỹ Đức vừa xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện.

Theo đó, huyện yêu cầu rà soát, sắp xếp lại hệ thống loa truyền thanh các xã, thị trấn theo hướng hiệu quả, tối ưu, phân bổ hợp lý, đặt tại địa điểm công cộng, đông dân cư, tránh ảnh hưởng đến đời sống nhân dân, trật tự mỹ quan đô thị. Tiếp tục duy trì hệ thống đài truyền thanh nhưng sắp xếp lại, đổi mới nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động.

Sau khi sắp xếp phải đảm bảo các yếu tố, sắp xếp loa, cụm loa tránh các vị trí gần trường học, bệnh viện, khu nhà cao tầng... Tại các xã, thị trấn giáp ranh phải trao đổi thống nhất về vị trí cụm loa, thời gian phát thanh để không chồng lấn nội dung khi phát, gây bức xúc trong nhân dân. Chủ động cấp điện cho hệ thống loa truyền thanh, có phương án dự phòng khi mất điện, đặc biệt là đối với hệ thống đài truyền thanh không dây. Thay thế sửa chữa những loa không đảm bảo chất lượng. Rà soát, nâng cấp thiết bị, áp dụng các biện pháp kỹ thuật chống can nhiễu tần số vô tuyến điện, đảm bảo an toàn thông tin đối với hệ thống đài truyền thanh không dây.

Thực hiện tốt việc tiếp sóng đài cấp trên và phát các thông tin có liên quan đến dân cư trên địa bàn. Công việc chung của huyện, xã, thị trấn; vận động, tuyên truyền các nội dung có liên quan trực tiếp đến người dân, các nhiệm vụ và yêu cầu chỉ đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền địa phương. Thông tin các chủ trương của Thành phố, của huyện khi có văn bản chỉ đạo.Thông báo công việc có mốc thời gian thực hiện: khám nghĩa vụ quân sự, tiêm chủng, giải phóng mặt bằng, chi trả lương hưu, thông báo các trường hợp khẩn cấp: phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, phòng chống dịch bệnh…


Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t