Quận Hai Bà Trưng triển khai tiếp nhận và giải quyết TTHC sáng thứ bảy hàng tuần (15:30 10/03/2017)


HNP - Ngày 8/3, UBND quận Hai Bà Trưng đã ban hành công văn số 267/UBND-NV về tổ chức làm vệc vào buổi sáng thứ bảy hàng tuần để tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính.

Thực hiện Quyết định số 05/2017/QĐ-UBND ngày 28/2/2017 của UBND TP Hà Nội về việc tổ chức làm việc vào buổi sáng thứ bảy hàng tuần để tiếp nhận, giải quyết TTHC, UBND quận Hai Bà Trưng yêu cầu các cơ quan, đơn vị nghiêm túc thực hiện các nội dung sau:

Trưởng các phòng chuyên  môn, Trưởng bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ hành chính của UBND quận, Chủ tịch UBND các phường tổ chức làm việc vào buổi sáng thứ bảy hàng tuần để tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả TTHC theo đúng quy định tại Quyết định số 05/2017/QĐ-UBND ngày 28/2/2017 của UBND TP Hà Nội.

Yêu cầu Phòng Tài chính - Kế hoạch hướng dẫn việc thực hiện chế độ, chính sách đối với cán bộ, công chức làm việc sáng thứ bảy hàng tuần đảm bảo đúng quy định. Phòng Nội vụ hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện làm việc sáng thứ bảy hàng tuần và tổng hợp báo cáo UBND quận, UBND TP theo quy định.


Hoàng Mai


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t