Thành lập Hội đồng thẩm định, đánh giá, chấm điểm xác định Chỉ số cải cách hành chính năm 2017 (19:50 19/10/2017)


HNP - UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 7242/QĐ-UBND Thành lập Hội đồng thẩm định, đánh giá, chấm điểm xác định Chỉ số CCHC năm 2017 của các Sở và cơ quan ngang Sở, UBND các quận, huyện, thị xã thuộc thành phố Hà Nội và Tổ Công tác giúp việc Hội đồng, triển khai xác định chỉ số CCHC.

Theo đó, Hội đồng 12 thành viên, do Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Đức Chung làm chủ tịch Hội đồng.

Tổ công tác giúp việc Hội đồng gồm có 16 thành viên do ông Nguyễn Đình Hoa, Phó Giám đốc, Sở Nội vụ làm tổ trưởng.

Hội đồng có nhiệm vụ thẩm định báo cáo kết quả tự đánh giá, chấm điểm công tác CCHC năm 2017 của các Sở, cơ quan ngang Sở (gọi tắt là Sở) và UBND các quận, huyện, thị xã (gọi tắt là Huyện).

Thẩm định điểm tự chấm của các Sở, các Huyện và quyết định điểm đánh giá theo từng nội dung, tiêu chí, tiêu chí thành phần được quy định trong Chỉ số đánh giá kết quả CCHC đối với từng Sở, từng Huyện.

Xem xét kết quả điều tra xã hội học xác định Chỉ số đánh giá kết quả CCHC năm 2017 của các Sở, các Huyện. Trình UBND Thành phố phê duyệt và công bố Chỉ số đánh giá kết quả CCHC năm 2017 của các Sở, các Huyện.

Nghiên cứu, đề xuất UBND Thành phố tiếp tục hoàn thiện Chỉ số đánh giá kết quả CCHC và nâng cao chất lượng công tác tổ chức xác định Chỉ số đánh giá kết quả CCHC hàng năm cho các Sở, các Huyện; xem xét việc xây dựng Chỉ số đánh giá kết quả CCHC hàng năm cho UBND cấp xã.

Hội đồng làm việc theo chế độ tập thể, kết quả thẩm định có giá trị khi từ 2/3 số thành viên Hội đồng dự họp tán thành. Chủ tịch Hội đồng chủ trì cuộc họp. Hình thức biểu quyết tại cuộc họp do Chủ tịch Hội đồng quyết định.

Tổ Công tác có nhiệm vụ xây dựng Kế hoạch kèm theo dự toán kinh phí triển khai thẩm định, đánh giá xác định Chỉ số đánh giá kết quả CCHC năm 2017 của cảc Sở, các Huyện trình Hội đồng xem xét, ban hành.

Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị giúp Hội đồng triển khai Kế hoạch của Hội đồng; Nghiên cứu, đề xuất Hội đồng các vấn đề cụ thể để tiếp tục hoàn thiện Chỉ số đánh giá kết quả CCHC và nâng cao chất luợng tổ chức thực hiện xác định Chỉ số đánh giá kết quả CCHC. Nghiên cứu, đề xuất Hội đồng các vấn đề về việc xây dựng Chỉ số đánh giá kết quả CCHC cho UBND cấp xã.


Bình An


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t