Hưởng ứng cuộc vận động hiến tặng tài liệu, hiện vật bảo tàng cho Bảo tàng Hà Nội (09:55 07/05/2018)


HNP - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa ban hành Công văn số 1534/SVHTT-BT đề nghị tổ chức, cá nhân hưởng ứng cuộc vận động hiến tặng tài liệu, hiện vật bảo tàng cho Bảo tàng Hà Nội.

Công văn nêu rõ, Bảo tàng Hà Nội là một thiết chế văn hóa có chức năng nghiên cứu, sưu tầm, lưu giữ, bảo quản, trưng bày tài liệu hiện vật về lịch sử tự nhiên, lịch sử xã hội của Thăng Long - Hà Nội từ khi hình thành đến nay. Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thành ủy, UBND thành phố, Bảo tàng Hà Nội sẽ được khánh thành phần nội dung trưng bày nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2019).

Để nội dung trưng bày thể hiện được giá trị tiêu biểu của Thăng Long - Hà Nội suốt chặng đường hình thành, xây dựng và phát triển, Bảo tàng Hà Nội rất cần sự chung tay, giúp sức của các tổ chức và cá nhân có tình yêu với Hà Nội hiến tặng những tư liệu, hiện vật cho Bảo tàng Hà Nội để thực hiện công tác trưng bày. Những tư liệu, hiện vật này đã được Bảo tàng Hà Nội khảo sát, nghiên cứu rất phù hợp với nội dung trưng bày của Bảo tàng Hà Nội đã được UBND thành phố phê duyệt.

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội rất mong nhận được sự giúp đỡ của các tổ chức và cá nhân trong và ngoài nước để Bảo tàng Hà Nội có điều kiện tiếp nhận tài liệu, hiện vật phục vụ công tác trưng bày, kịp thời khánh thành trưng bày phục vụ công chúng trong và ngoài nước đúng dịp kỷ niệm 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô ngày 10/10/2019.


Minh Châu


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t