Dừng hoạt động 5 tuyến buýt dành riêng cán bộ công chức hưởng lương từ ngân sách thành phố (22:47 28/03/2017)


HNP - Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông đô thị thuộc Sở Giao thông vận tải Hà Nội vừa có văn bản số 332/TTĐH-QH về việc dừng hoạt động đối với 5 tuyến buýt CBCC và chính sách giá vé tháng ưu tiên đối với CBCC, VC hưởng lương từ ngân sách nhà nước trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Theo đó, được sự chấp thuận chủ trương của UBND TP, kể từ ngày 01/4/2017, Trung tâm sẽ thực hiện dừng hoạt động đối với 5 tuyến buýt đưa đón CBCC. CBCC, VC đang đi lại trên 5 tuyến buýt trên có thể chuyển sang sử dụng hệ thống buýt dùng chung hiện nay để thay thế. Các điểm dừng đón trả khách thay thế được bố trí cách điểm đón trả khách hiện tại và cơ quan từ 100m-150m.
 
CBCC, VC có thể mua vé tháng theo hình thức tập thể (từ 30 người trở lên theo quyết định số 18/2014/QĐ-UBND ngày 21/4/2014 của UBND TP) để hưởng giá vé ưu tiên giảm 30% theo quy định của thành phố. Mọi liên hệ về việc mua vé tháng, vé tháng tập thể đi lại trên các tuyến buýt thông thường liên hệ với Trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông đô thị để được hướng dẫn, giải đáp.

Văn Chiến


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t