Ưu tiên hơn nữa cho công tác phòng, chống dịch (14:29 29/12/2021)


HNP - Sáng 29/12, đồng chí Chu Ngọc Anh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đã chủ trì Hội nghị trực tuyến giao ban công tác Quý IV năm 2021.

Chủ tịch UBND thành phố Chu Ngọc Anh phát biểu tại Hội nghị


Dự hội nghị tại điểm cầu UBND thành phố có Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy: Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Lê Hồng Sơn; các Phó Chủ tịch UBND thành phố: Dương Đức Tuấn, Hà Minh Hải, Chử Xuân Dũng; lãnh đạo các sở, ban, ngành thành phố. Lãnh đạo các quận, huyện, thị xã và các xã, phường, thị trấn dự hội nghị tại điểm cầu địa phương.
 
Mở đầu hội nghị, Chủ tịch UBND thành phố Chu Ngọc Anh cho biết, chỉ còn mấy ngày nữa là kết thúc năm 2021, một năm gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Song, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị cùng với sự đồng thuận của nhân dân, thành phố đã tổ chức thành công nhiều sự kiện quan trọng như Đại hội lần thứ XIII của Đảng, bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; bảo đảm phát triển kinh tế - xã hội. Đặc biệt, trong quý IV, tăng trưởng tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) của thành phố ước tăng 6,69%, trong đó, nông nghiệp vẫn là lĩnh vực có tốc độc tăng trưởng cao dù chịu nhiều ảnh hưởng của dịch bệnh.
 
Trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp do chủng mới Omicron gây ra, Chủ tịch UBND thành phố Chu Ngọc Anh yêu cầu các sở, ngành, đơn vị liên quan của thành phố cần quyết tâm hơn nữa để hoàn thành những nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2021 và các công việc này phải hoàn thành trong tháng 1/2022. Cùng với đó, cần tập trung thực hiện tốt kế hoạch phục vụ các hoạt động Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 nhằm phục vụ nhân dân đón Xuân mới vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm với phương châm "mọi người, mọi nhà đều có Tết". 
 
Trong đó, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội quan tâm triển khai Kế hoạch tặng quà, bảo đảm an sinh xã hội dịp Tết Nguyên đán Nhân Dần 2022; Sở Văn hóa và Thể thao triển khai Kế hoạch tuyên truyền cổ động trực quan, các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể dục thể thao; quản lý lễ hội; thực hiện trang trí trên địa bàn thành phố với chủ đề "Mừng Đảng, mừng Xuân mới 2022 và dịp Tết Nguyên đán 2022"…
 
Đồng chí Chu Ngọc Anh yêu cầu các sở, ngành, đơn vị của thành phố cần đặt trọng tâm ưu tiên hơn nữa cho công tác phòng, chống dịch, đặc biệt là tăng cường sự chủ động vào cuộc của hệ thống y tế cơ sở; đồng thời, quan tâm tháo gỡ mọi khó khăn vướng mắc cho người dân cũng như doanh nghiệp khi chịu nhiều tác động của đại dịch Covid-19.

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t