Trao tặng 200 suất quà Tết cho hộ nghèo huyện Ba Vì (14:31 26/01/2018)


HNP - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, sáng 26/1, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đã tới dự chương trình “Xuân nhân ái - Tết sẻ chia”, do Hội Chữ thập đỏ Thành phố và Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Thành phố tổ chức, tại huyện Ba Vì.

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn tặng quà Tết cho các hộ nghèo huyện Ba Vì


Tại đây, đồng chí Đào Đức Toàn đã trao 200 suất quà của Thành phố và huyện Ba Vì cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 3 xã: Khánh Thượng, Minh Quang và Ba Vì, huyện Ba Vì. Cùng với đó, đồng chí Đào Đức Toàn cũng trao tặng 50 xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó của 3 xã trên.

Phát biểu tại chương trình, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn đã đánh giá cao tâm huyết của Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội, của các doanh nghiệp trong việc chung tay hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đảm bảo mọi người, mọi nhà đều có Tết.

Ghi nhận những kiến nghị của lãnh đạo xã, đồng chí Đào Đức Toàn khẳng định thành phố sẽ có những chính sách hỗ trợ đầu tư cho xã Khánh Thượng, huyện Ba Vì phát triển kinh tế, từng bước cải thiện đời sống nhân dân. Đồng chí yêu cầu: trong năm 2018, Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Khánh Thượng sẽ đoàn kết, thống nhất khai thác các thế mạnh của địa phương, từng bước thoát nghèo bền vững, từ đó, đóng góp vào sự phát triển chung của Thủ đô.


Trọng Toàn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t