Huyện Chương Mỹ: Tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện quan trọng (16:28 30/03/2020)


HNP - Ngày 27/3, UBND huyện Chương Mỹ ban hành Kế hoạch số 107/KH-UBND, triển khai tổ chức các hoạt động trang trí, tuyên truyền, cổ động trực quan chào mừng các ngày lễ, ngày kỷ niệm và các sự kiện lịch sử, chính trị trong năm 2020 trên địa bàn huyện.

Theo kế hoạch, UBND huyện Chương Mỹ sẽ chỉ đạo các cấp, các ngành trên địa bàn tập trung tuyên truyền, giáo dục lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc, truyền thống cách mạng, văn hiến và anh hùng của Đảng, của nhân dân ta, nêu cao lòng tự hào, tự tôn, tinh thần đại đoàn kết dân tộc, ý chí xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Khẳng định ý nghĩa lịch sử, dân tộc thiêng liêng của các ngày kỷ niệm quan trọng trong năm đối với người dân Việt Nam, Thủ đô nói chung và đối với người dân Chương Mỹ nói riêng.

Cùng với đó, huyện Chương Mỹ sẽ mở các chuyên trang, chuyên mục tuyên truyền các nội dung theo từng đợt phù hợp với dịp lễ, kỷ niệm, các ngày quan trọng. Tuyên truyền các hoạt động chào mừng đợt kỷ niệm năm chẵn quan trọng trên các phương tiện thông tin, truyền thông của huyện và các xã, thị trấn. Tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng; Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVII và Đại hội Đảng bộ huyện Chương Mỹ lần thứ XXIV.

Ngoài ra, tổ chức nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm trên địa bàn nhằm tuyên truyền, giáo dục tư tưởng chính trị, truyền thống lịch sử, văn hóa; bồi dưỡng và phát huy lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc trong sự nghiệp đổi mới và hội nhập quốc tế, góp phần củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước. Động viên, cổ vũ các tầng lớp nhân dân trong huyện đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, tích cực lao động, sản xuất, công tác, học tập để tiếp tục thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Chương Mỹ lần thứ XXIII.

Để tổ chức tốt các hoạt động trên, huyện Chương Mỹ yêu cầu các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị triển khai các hoạt động trang trí, tuyên truyền cổ động trực quan, các hoạt động kỷ niệm phải đảm bảo các nội dung chính trị, hình thức thẩm mỹ, góp phần tạo sự đồng bộ và thống nhất trên địa bàn toàn huyện và được tổ chức dưới nhiều hình thức phong phú, trang trọng, đảm bảo thiết thực, hiệu quả, an toàn, tiết kiệm, tránh hình thức, lãng phí; khuyến khích xã hội hóa các hoạt động nội dung phù hợp, mang tính quần chúng rộng rãi…


Minh Huệ


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t