Thị xã Sơn Tây: Mở đợt cao điểm tuyên truyền kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng bộ TP Hà Nội (12:25 25/02/2020)


HNP - Ngày 22/02, thị xã Sơn Tây ban hành Kế hoạch số 108/KH-UBND, triển khai tổ chức các hoạt động thông tin, tuyên truyền kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Hà Nội (17/3/1930 - 17/3/2020).

Theo đó, từ ngày 05/3 đến hết ngày 20/3/2020, các cấp, các ngành thị xã Sơn Tây tập trung tuyên truyền sâu rộng tới đông đảo quần chúng nhân dân trên địa bàn thị xã về sự kiện kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Hà Nội. Đồng thời, xác định rõ đây là sự kiện chính trị có ý nghĩa quan trọng của Thủ đô, qua đó, tiếp tục khẳng định những thành tựu to lớn của Đảng bộ và nhân dân Thủ đô Hà Nội đạt được trong 90 năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ thành phố.

Bên cạnh đó, tuyên truyền những mốc son chói lọi của Đảng, những thành tựu to lớn có ý nghĩa lịch sử của cách mạng Việt Nam, của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hà Nội dưới sự lãnh đạo của Đảng; khẳng định bản lĩnh, trí tuệ, uy tín và khả năng lãnh đạo của Đảng để đưa đất nước vượt qua mọi khó khăn, thử thách; nêu bật những truyền thống quý báu và bài học kinh nghiệm trong suốt chặng đường cách mạng 90 năm qua của Đảng Cộng sản Việt Nam, của Đảng bộ thành phố Hà Nội, nhất là những thành tựu đạt được của Thủ đô, đất nước qua hơn 30 năm tiến hành công cuộc đổi mới toàn diện, xây dựng Thủ đô ngày càng văn minh, hiện đại, không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân.

Đáng chú ý, đi đôi với tuyên truyền những kết quả công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, kết quả lãnh đạo trong phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh qua các kỳ Đại hội Đảng bộ thành phố…, thị xã Sơn Tây còn đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, chào mừng đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVII và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII...

Thị xã Sơn Tây yêu cầu các cấp, các ngành tổ chức các hoạt động thông tin, tuyên truyền cổ động phải đảm bảo diễn ra trang trọng, thiết thực, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ chính trị của địa phương...


Minh Châu


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t