Cầu Giấy phát động phong trào thi đua, toàn dân bảo vệ tổ quốc năm 2020 (21:17 09/01/2020)


HNP - Sáng 09/01, Quận ủy Cầu Giấy tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2019 và phát động phong trào thi đua năm 2020. Đồng chí Lê Hồng Sơn, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội tham dự hội nghị.

Các tập thể, cá nhân được tặng thưởng Huân chương Lao động


Năm 2019, quận Cầu Giấy đã chú trọng đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước toàn diện trên tất cả các lĩnh vực. Công tác phòng chống tội phạm cũng được chú trọng. Những kết quả đáng phấn khởi, toàn diện trên các lĩnh vực đã tạo khí thế để toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Cầu Giấy tiếp tục ra sức thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của Thủ đô và Đất nước, chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng và hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao năm 2020.
 
Để phát huy những kết quả đã đạt được, Phó Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy Trịnh Thị Dung đề nghị các cấp, các ngành trong toàn quận cần tập trung phát động và nâng cao chất lượng các phong trào, các đợt thi đua thực hiện các nhiệm vụ chính trị, nhằm tập hợp thu hút CBCCVC và mọi tầng lớp Nhân dân trên địa bàn tích cực hưởng ứng tham gia. Phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu KT - XH, an ninh quốc phòng, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh. Tăng cường công tác quản lý thu, chống thất thu ngân sách và xử lý nợ đọng thuế. Tăng cường công tác quản lý nhà nước, huy động mọi nguồn lực nhằm phát triển và nâng cao chất lượng trên các lĩnh vực GD&ĐT, y tế, dân số, VH - TT. Thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, hỗ trợ giải quyết việc làm, tích cực cải thiện đời sống cho Nhân dân, chống tái cận nghèo.
 
Đồng thời, thực hiện tốt công tác xây dựng và quản lý đô thị, GPMB, nhất là các dự án trọng điểm của quận và TP. Tập trung đầu tư hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, giải quyết các vấn đề dân sinh gắn với bảo vệ và nâng cao chất lượng môi trường sống. Thực hiện tốt công tác quản lý đất đai, quản lý trật tự xây dựng, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Thực hiện tốt Chỉ thị của Bộ chính trị về “Tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng”, phát huy tốt vai trò tiền phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên, là hạt nhân trong các phong trào thi đua cơ sở. Chú trọng phát hiện, bồi dưỡng, tổng kết, nhân rộng các điển hình tiên tiến, các gương người tốt, việc tốt, tạo phong trào thi đua có hiệu quả và sức lan tỏa trong Nhân dân…
 
Được biết, tổng kết phong trào thi đua năm 2019, các tập thể, cá nhân của quận được tặng thưởng 2 Huân chương Lao động hạng Nhì, 6 Huân chương Lao động hạng Ba, 7 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 1 cờ thi đua Chính phủ, 17 cờ Thi đua xuất sắc cấp TP, Ban ngành Trung ương, 51 tập thể, 72 cá nhân tặng Bằng khen TP; 27 gương Người tốt - Việc tốt cấp TP. Đồng thời, Hội đồng thi đua khen thưởng quận đã khen thưởng 1.025 lượt tập thể và 2.585 lượt cá nhân về thành tích trên các lĩnh vực hoạt động với tổng số tiền trên 3 tỷ đồng.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t