Quận Nam Từ Liêm kiểm tra công tác đảm bảo ATTP Tết Trung thu (08:55 29/08/2019)


HNP - Ngày 23/8, UBND quận Nam Từ Liêm ban hành Kế hoạch số 251/KH-UBND về đảm bảo an toàn thực phẩm Tết Trung thu trên địa bàn quận năm 2019.

Để triển khai thực hiện, quận sẽ tăng cường tuyên truyền, giáo dục để nâng cao nhận thức và thực hành cho người sản xuất, người kinh doanh, tiêu dùng thực phẩm trong dịp Tết Trung thu.

Thời gian triển khai: Từ ngày 23/8/2019 đến ngày 20/09/2019. Đối tượng thanh kiểm tra: Các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh, nhập khẩu thực phẩm: Tập trung ưu tiên vào những cơ sở sản xuất, kinh doanh, nhập khẩu các mặt hàng thực phẩm được sử dụng nhiều trong dịp Tết Trung thu như bánh Trung thu, kẹo, rượu, bia, nước giải khát; nguyên liệu, phụ gia thực phẩm sản xuất bánh Trung thu, nhân bánh Trung thu, bao bì chứa đựng trực tiếp bánh Trung thu. Các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống phục vụ trong dịp lễ tết.

Đối với công tác quản lý về ATTP: Trong quá trình thanh kiểm tra, đoàn thanh kiểm tra liên ngành ATTP quận sẽ làm việc với Ban Chỉ đạo ATTP của các phường để đánh giá việc thực hiện công tác đảm bảo ATTP tại phường.

Đáng chú ý, cấp quận, sẽ thành lập các đoàn thanh kiểm tra liên ngành ATTP kiểm tra việc triển khai thực hiện công tác đảm bảo ATTP phục vụ Tết Trung thu năm 2019 tại các phường và phối hợp với các đoàn thanh kiểm tra của Thành phố trong việc thanh tra, kiểm tra và xử lý vi phạm trên địa bàn. 

Thanh kiểm tra các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm đặc biệt các cơ sở sản xuất hộ gia đình, đại lý kinh doanh thực phẩm... trên địa bàn quận quản lý. Đồng thời, tăng cường rà soát, kiểm tra và xử Iý vi phạm không để tồn tại các cơ sở sản xuất bánh Trung thu hoạt động không phép trên địa bàn; Phúc tra, giám sát các cơ sở do phường kiểm tra.

Cấp phường tổ chức các đoàn thanh kiểm tra liên ngành ATTP kiểm tra tại các cơ sở phục vụ, dịch vụ, cơ sở bán lẻ... trên địa bàn phường, chợ và thức ăn đường phố theo phân cấp.


Lam Sơn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t