Quận ủy Cầu Giấy trao tặng huyện Ứng Hòa 12 con bò sinh sản và 50 chiếc xe đạp (12:20 24/08/2019)


HNP - Thực hiện chương trình phối hợp giữa Quận ủy Cầu Giấy và Huyện ủy Ứng Hòa, chiều 23/8, tại Hội trường lớn UBND huyện đã diễn ra chương trình trao tặng bò cho hộ nghèo và tặng xe đạp cho các cháu học sinh nghèo vượt khó của huyện Ứng Hòa.

Trao xe đạp cho học sinh


Trong chương trình này, Quận ủy Cầu giấy đã trao tặng cho huyện Ứng Hòa 12 con bò sinh sản và 50 chiếc xe đạp, với tổng trị giá 245 triệu đồng.

Cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Quận uỷ Cầu Giấy, đồng chí Lê Hồng Hà, Chủ tịch UBND huyện cho biết, chương trình chính là sự chia sẻ, giúp đỡ về vật chất và động viên tinh thần mà cấp uỷ, chính quyền nhân dân quận Cầu Giấy dành cho huyện Ứng Hòa. Đồng chí cũng bày tỏ hy vọng, các hộ được nhận bò sẽ chăm sóc, phòng bệnh cho bò sinh trưởng tốt, đảm bảo hiệu quả nguồn hỗ trợ từ tấm lòng của Quận ủy Cầu Giấy và có thêm động lực, niềm tin trong cuộc sống và có tiền đề quan trọng để vượt khó, vươn lên thoát nghèo; các cháu được nhận xe đạp sẽ cố gắng hơn nữa vươn lên đạt thành tích cao trong học tập. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới Quận ủy Cầu Giấy tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ Ứng Hòa, giúp giảm dần số hộ nghèo trên địa bàn huyện và hoàn thành mục tiêu xây dựng NTM.

Trao tặng bò cho các hộ nghèo


Phùng Lương


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t