Long Biên phát động Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2019 (21:34 10/05/2019)


HNP - Ngày 9/5, UBND quận Long Biên tổ chức phát động Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động và bồi dưỡng công tác an toàn vệ sinh lao động năm 2019 cho các đơn vị, doanh nghiệp, người lao động trên địa bàn.

Theo đó,Tháng hành động ATVSLĐ năm 2019 sẽ diễn ra từ ngày 1/5/2019 đến hết ngày 31/5/2019 với chủ đề “Tăng cường đánh giá, quản lý các nguy cơ rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc”. Đặc biệt, trong Tháng hành động ATVSLĐ năm 2019, toàn quận sẽ tăng cường hơn nữa công tác thông tin, tuyên truyền; thành lập các đoàn kiểm tra liên ngành, hướng dẫn các doanh nghiệp tự kiểm tra ATVSLĐ, PCCC; làm tốt công tác tập huấn, huấn luyện về ATVSLĐ, PCCC cho người sử dụng lao động, người lao động; thăm, tặng quà động viên các gia đình bị tai nạn lao động nặng; phát động phong trào thi đua phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động; tổ chức sơ kết, tổng kết, đánh giá, rút kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo, điều hành và khen thưởng, động viên kịp thời những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác ATVSLĐ, xử lý nghiêm những tập thể, cá nhân còn nhiều vi phạm.

Sau lễ phát động, quận Long Biên đã tổ chức bồi dưỡng về công tác ATVSLĐ cho đại diện lãnh đạo, chủ tịch công đoàn, cán bộ làm công tác ATVSLĐ, người vận hành thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về ATLĐ của các đơn vị, doanh nghiệp, người lao động tự do trên địa bàn quận. Điểm mới năm nay là quận tăng cường các nội dung tập huấn, bồi dưỡng cho lao động tự do, đặc biệt là những cơ sở kinh doanh gas, xây dựng, hàn, cắt kim loại..


Nhật Minh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t