Thường Tín tăng cường quản lý hành nghề y dược ngoài công lập trên địa bàn (10:21 08/05/2019)


HNP - Ngày 7/5, UBND huyện Thường Tín có Công văn số 354/UBND-YT về việc tăng cường quản lý hành nghề y dược ngoài công lập trên địa bàn.

Theo đó, để tăng cường công tác quản lý hành nghề y, dược ngoài công lập, các cơ sở dịch vụ thẩm mỹ, xoa bóp (massage), cơ sở dịch vụ kính thuốc trên địa bàn, UBND huyện yêu cầu Phòng Y tế huyện và UBND các xã, thị trấn đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, giáo dục pháp luật đối với các cơ sở hành nghề trên địa bàn. Tăng cường việc kiểm tra, giám sát hoạt động của các cơ sở hành nghề; tập trung kiểm tra, giám sát các nội dung: Biển hiệu của cơ sở, việc niêm yết giấy phép hoạt động, chứng chỉ hành nghề của người hành nghề, việc công khai bảng giá dịch vụ y tế, giá thuốc, các hoạt động quảng cáo, việc thực hiện quy chế chuyên môn, quy trình kỹ thuật, việc đáp ứng điều kiện vệ sinh môi trường trong quá trình hoạt động của cơ sở.
 
Thực hiện xử lý, xử phạt đối với các cơ sở hành nghề có vi phạm quy định trong quá trình hoạt động. Tăng cường hình thức, mức độ xử phạt đối với các cơ sở có hành vi vi phạm, các cơ sở hành nghề không phép.

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t