Tổ chức phiên giao dịch việc làm huyện Gia Lâm năm 2019 (14:22 05/03/2019)


HNP - UBND huyện Gia Lâm vừa ban hành Kế hoạch số 85/KH-UBND về tổ chức phiên giao dịch việc làm huyện năm 2019, từ 8h00, ngày 20/4/2018 (Thứ bảy), tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyến huyện Gia Lâm, số 06 đường Cổ Bi, thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm.

Theo đó, đối tượng tham gia, gồm từ 30-35 đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện và các khu vực lân cận tham gia tuyển dụng tuyển sinh, gồm: Các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế; Các cơ sở dạy nghề, đào tạo nghề; Các đơn vị có chức năng dịch vụ việc làm, xuất khẩu lao động.

Người lao động trong độ tuổi, có khả năng lao động trên địa bàn huyện và các địa bàn lân cận nhưng chưa có việc làm, có nhu cầu tìm việc; người muốn thay đổi công việc mới phù hợp với bản thân và có mức lương cao hơn. Trong đó, chú ý người lao động cần quan tâm hỗ trợ trên địa bàn huyện như lao động thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách, người khuyết tật, bộ đội xuất ngũ, con gia đình chính sách, những hộ bị mất đất do giải phóng mặt bằng...; Người cần học nghề, học sinh - sinh viên... muốn tìm hiểu thị trường lao động để có kinh nghiệm, kiến thức thực tế cho bản thân, nhằm tạo cơ hội tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp.

Phòng Lao động - Thương binh & Xã hội có trách nhiệm tiếp nhận hướng dẫn về chuyên môn, nghiệp vụ của Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội, phối hợp tổ chức thực hiện đảm bảo hiệu quả; Phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội tổng hợp danh sách các doanh nghiệp, đơn vị tham gia Phiên giao dịch việc làm để thực hiện tuyên truyền trên hệ thống đài phát thanh; chuẩn bị xe loa tuyên truyền trước và trong thời gian diễn ra Phiên Giao dịch việc làm; In khẩu hiệu, phướn tuyên truyền, phối hợp với UBND các xã, thị trấn, Ban quản lý 03 cụm công nghiệp chăng treo tại các trục đường chính của xã, thị trấn và tại các cụm công nghiệp.

Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện tổ chức tuyên truyền thường xuyên, liên tục về nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị, doanh nghiệp và các thông tin liên quan trên hệ thống đài phát thanh huyện và các xã, thị trấn, đặc biệt là trước và trong khi diễn ra Phiên giao dịch việc làm. Thời gian tuyên truyền từ ngày 12/4 - 27/4/2019.


Nhật Minh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t