Quận Long Biên: Tổ chức Lễ ra quân huấn luyện năm 2019 (22:45 04/03/2019)


HNP - Chiều 4/3, Ban CHQS quận Long Biên tổ chức Lễ ra quân huấn luyện năm 2019 và phát động phong trào thi đua trong huấn luyện.

Ký kết giao ước thi đua


Năm huấn luyện 2019 được phát động với chủ đề: “Huấn luyện giỏi, đoàn kết tốt, kỷ luật nghiêm, sẵn sàng chiến đấu cao”. Mục tiêu của công tác huấn luyện là hoàn thành 100% các nội dung, chỉ tiêu công tác huấn luyện. Quá trình huấn luyện được kết hợp chặt chẽ giữa huấn luyện và rèn luyện, tăng cường công tác kiểm tra, đánh giá đúng thực chất kết quả huấn luyện; đảm bảo an toàn tuyệt đối trong huấn luyện, hội thao, hội thi, diễn tập. Theo đó, lực lượng vũ trang quận tiếp tục thực hiện chương trình huấn luyện cơ bản cho các đối tượng; coi trọng huấn luyện đồng bộ, chuyên sâu, theo sát nhiệm vụ, sát đối tượng trên địa bàn; tổ chức diễn tập chiến đấu phòng thủ cho 3 phường Gia Thụy, Thạch Bàn, Phúc Lợi; sẵn sàng chiến đấu và chiến thắng trong mọi tình huống cũng như ứng phó với các sự cố, thảm họa do thiên tai gây ra…

Tại lễ ra quân, các lực lượng đã ký kết giao ước thi đua, thể hiện quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ huấn luyện năm 2019. Nhân dịp này, Ban CHQS quận đã trao thưởng cho 04 đơn vị đạt giải trong Hội thi mô hình học cụ huấn luyện năm 2019.

Ban chỉ huy Quân sự Quận tham gia dọn vệ sinh môi trường

Cũng trong dịp này, hưởng ứng chủ đề năm 2019 của quận “Hành động vì một Long Biên xanh-sạch-đẹp-văn minh”, Ban CHQS quận đã tổ chức dọn vệ sinh môi trường, trồng và chăm sóc cây xanh trên địa bàn. Với 100% quân số của Ban CHQS quận, Tiểu đoàn 18 Tổng cục kỹ thuật đóng quân trên địa bàn, cán bộ và nhân dân phường Ngọc Thụy, sau một buổi ra quân, tuyến đường dài 200m thuộc TDP 17 phường Ngọc Thụy đã được dọn sạch rác thải và phát quang bụi rậm. Đây là hoạt động thiết thực của Ban CHQS quận góp phần tạo mỹ quan đô thị, bảo vệ môi trường, xây dựng quận Long Biên ngày càng xanh, sạch, đẹp, văn minh.


Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t