Hội Phụ nữ quận Long Biên tổ chức lễ báo công và sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị (14:51 02/06/2018)


HNP - Ngày 1/6, tại đền thờ Hai Bà Trưng, huyện Mê Linh, Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Long Biên đã tổ chức lễ báo công nhân dịp kỷ niệm 70 năm Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc và sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị.

Các đại biểu báo công tại buổi lễ


Báo công tại buổi lễ, lãnh đạo Hội phụ nữ quận đã khẳng định những năm qua, công tác hội và phong trào phụ nữ trên địa bàn quận Long Biên luôn được thực hiện bài bản, nề nếp, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị Quận giao; chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích kịp thời cho các hội viên; giúp các hội viên phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo; tích cực học tập lao động sáng tạo, xây dựng gia đình văn minh hạnh phúc. Bên cạnh đó, công tác xây dựng tổ chức Hội vững mạnh gắn với nâng cao chất lượng hoạt động của các chi tổ hội được quan tâm thường xuyên, thực sự đã tạo ra một sân chơi, một diễn đàn để các lớp phụ nữ trên địa bàn quận tham gia sôi nổi, đóng góp công sức nhất định trong việc xây dựng quận Long Biên giàu đẹp, vững mạnh.

Việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị 2 năm qua đã được các cấp hội phụ nữ trong toàn quận triển khai cụ thể, phù hợp với thực tiễn tại cơ sở, do đó đã thay đổi và nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên trong việc học tập và làm theo đạo đức, tư tưởng, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh. Từ đó, các mô hình học tập và làm theo đã có sự lan tỏa trong cộng đồng dân cư và thu hút đông đảo cán bộ, hội viên tham gia như “Treo ảnh Bác tại gia đình”, “Nhóm sống xanh”, “Nuôi lợn nhựa”... Đồng thời, mỗi cá nhân, chi tổ hội phụ nữ đã xây dựng và thực hiện những chuẩn mực, lối sống gắn với rèn luyện phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam và Thủ đô “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang - Thanh  lịch”. Thực hiện hiệu quả cuộc vận động phụ nữ Thủ đô ứng xử đẹp và 2 bộ quy tắc ứng xử của Thành phố gắn với phát hiện, bồi dưỡng các điển hình tiên tiến làm theo lời Bác.

Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo quận đã biểu dương, khen thưởng các hội cơ sở và hội viên có thành tích trong công tác hội, là gương điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo lời Bác. Việc tổ chức Lễ báo công trang trọng thực sự là hoạt động ý nghĩa, góp phần động viên các chị em phụ nữ khẳng định bản thân trong cuộc sống gia đình và xã hội, không chỉ đảm việc nhà mà còn giỏi việc nước.


Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t